Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Tại sao những bộ Tranh phòng khách hiện đại luôn được ưa chuộng nhất dịp Tết đến, Xuân về? Hãy cùng Siêu Thị Tranh Amia đi giải mã để gia đình bạn có được lựa chọn phù hợp nhất đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

1. Tranh phòng khách Hoa lá đầu Xuân

Tranh phòng khách Hoa lá mùa xuân là gợi ý đầu tiên khi dành được nhiều sự ưu ái từ gia đình Việt. Tranh Hoa Đào hoặc Phong Lan sẽ đem đến nhiều hân hoan trong gia đình vào năm mới đón Xuân. Tranh Hoa Sen, hoa Hướng Dương, hoa Ly được lựa chọn với nhiều hàm ý may mắn, tài lộc và tịnh tâm trong năm mới.
Tranh trang trí phòng khách Hoa Đào đón chào năm mới
Tranh Hoa Đào đón chào năm mới dùng trang trí phòng khách
>> Tham khảo bài viết: Tranh treo tường hiện đại Hoa Xuân để có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình bạn!

2. Tranh phòng khách phong cảnh thiên nhiên

Gợi ý thứ 2 dành cho gia đình bạn đó chính là bộ Tranh phòng khách phong cảnh thiên nhiên. Tranh như mở ra không gian rộng lớn, thậm chí đưa bạn và gia đình vượt qua khoảng cách và thời gian để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng.
Tranh trang trí phòng khách Đồng Hoa Tulip
Đồng Hoa Tulip – Trang trí phòng khách năm mới đầy màu sắc với hình ảnh gần xa tạo chiều sâu
Tranh rất phù hợp khi được đặt treo trang trí phòng khách gia đình bởi cuộc sống phức tạp của người lớn đôi khi rất cần sự gần gũi, bình dị gắn với những hình ảnh đẹp tuyệt từ thiên nhiên.
>> Xem thêm những bộ Tranh treo tường phòng khách mẫu mới nhất tại Siêu Thị Tranh Amia

3. Tranh phòng khách theo phong thủy

Tranh phòng khách theo phong thủy đặc biệt trong những gia đình làm kinh doanh, buôn bán. Năm mới 2016 này, gia đình bạn hãy chọn một bộ tranh phù hợp với bản mệnh, hợp với hướng nhà và nhiều yếu tố khác góp phần xây dựng sự thành công trong công việc và cuộc sống; gặp được nhiều may mắn, thuận lợi.
Bộ Tranh trang trí phòng khách Thuận Buồm xuôi gió
Tranh Thuận Buồm xuôi gió trang trí phòng khách đem đến nhiều may mắn, thuận lợi cho gia đình
Đó cũng chính là sứ mệnh của Siêu Thị Tranh Amia dành tặng cho quý khách hàng! Siêu thị Tranh Amia Hà Nội luôn mong muốn đem đến may mắn, thuận lợi, được suôn sẻ cho gia đình bạn

4. Tranh từ làng nghề truyền thống được Amia đặt làm thủ công

Tranh Sơn Dầu phòng khách từ các họa sỹ Việt Nam hay Tranh dân gian Đông Hồ phòng kháchTranh thêu tay cao cấp hoặc  đều có được sự độc đáo, thể hiện rõ phong cách trang trí của từng gia đình trong dịp năm mới 2016.
Tranh dân gian Đông Hồ treo phòng khách – Nét đẹp truyền thống cần giữ gìn

Hãy liên hệ với Siêu Thị Tranh Amia Hà Nội để được tư vấn, hỗ trợ và có nhiều gợi ý phù hợp nhất cho gia đình bạn. Amia luôn tự hào nhận được ưu ái và tin cậy của quý khách hàng.

Thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH AmiA Việt Nam – Cửa hàng tranh AmiA

  • Địa chỉ : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
  • Điện thoại: 04.8586.9973
    Hotline: 0916.225.866
  • Website: AmiA.com.vn hoặc Tranhtreophongkhachdep.com – Tranhtreotuonghanoi.com - Tranhtreophongkhachdepblog.wordpress.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét