Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Bộ tranh đồng hồ hoa sen trắng không những tô điểm cho ngôi nhà mà còn giúp mỗi người cảm giác được không gian thanh tịnh, thư giãn. Sản phẩm được in bằng máy in ảnh siêu nét nên không có tình trạng bị nhòe hay mờ như các loại tranh có chất lượng từ máy in mầu phổ thông trên thị trường hiện nay.

Thêm vào đó, hình ảnh gốc được mua bản quyền nước ngoài từ nguồn đáng tin cậy với độ phân giải cực cao. Đây thật sự là một trong những ưu điểm vượt trội đem tới chất lượng chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng. Đây thật sự là món quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa và rất đáng quý.



AmiA xứng đáng là địa chỉ bán bức tranh đồng hồ giá rẻ hoa sen trắng đẹp thanh thoát hiện đang rất được yêu thích tại Hà Nội. Sản phẩm hoa sen của AmiA tạo cho ngôi nhà Việt vẻ đẹp thanh thoát, dịu nhẹ của loài hoa. Đây còn là biện pháp giảm căng thẳng hiệu quả trong cuộc sống dành cho bạn.

Tranh đồng hồ đẹp hoa sen trắng mang phong cách ghép độc đáo, cách điệu nghệ thuật mang đến hiệu ứng nổi 3D trên nền tường cho người xem cảm giác thích thú, không thể rời mắt. Tranh thích hợp treo trong phòng khách, phòng ngủ, hay trưng bày tại các quán cà phê, cửa hàng, tiệm hớt tóc, spa, các cơ sở spa, làm đẹp.

- Bề mặt của tranh tranh hoa sen được ép lụa chống thấm nước và có thể lau chùi dễ dàng mà không lo phai màu, mặt sau của gỗ cũng được phủ lớp chống thấm nước, hạn chế tình trạng bị cong vênh.

- Máy đồng hồ được nhập khẩu từ Đài Loan, độ chính xác giờ gần như tuyệt đối, máy chạy êm không gây tiếng ồn, bảo hàng máy đồng hồ 1 năm ở Siêu thị tranh đồng hồ giá rẻ Amia.

- Độ bền của tranh đồng hồ giá rẻ hoa sen trắng lên tới 5-10 năm tùy vào độ ẩm không khí của không gian phòng nhà bạn nhờ được ép trên chất liệu gỗ cao cấp MDF được nhập khẩu từ Malaysia dày 9ly.

Bạn và đối tác có nhu cầu mua bộ tranh đồng hồ Hà Nội hoa sen trắng tinh tế Amia 122 này để trang trí cho gia đình hoặc làm quà tặng tân gia sang trọng, vui lòng liên hệ:

AmiA Hà Nội - Siêu thị tranh đồng hồ Hà Nội

Địa chỉ Showroom tranh : 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội (tầng 1 & 2)
Điện thoại liên hệ:
- Cá nhân: 0916.225.866
- Doanh nghiệp: 0963.733.733
Email : SieuthitranhAmiA@gmail.com
Website: Amia.com.vn - Tranhdonghohanoi.com
Thời gian làm việc: 8h00 - 21h30 tất cả các ngày của tuần

Cửa hàng bán tranh đồng hồ giá rẻ Hà Nội có hàng trăm bộ tranh đồng hồ hiện đại và thời thượng luôn sẵn sàng phục vụ quý quý khách hàng!

Bấm xem nhiều mẫu hoa sen: Tranh đồng hồ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét