Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Chỉ cần biết được mẹo nhỏ treo tranh thác nước trong phòng khách thôi gia đình bạn sẽ đón được nhiều may mắn tài lộc trong công việc và cuộc sống. Hãy tìm hiểu cùng Siêu thị tranh AmiA cách treo tranh thác nước hợp phong thủy nhé.

Tranh ảnh ngày nay không đơn giản là nghệ thuật. Một bức tranh đẹp ngoài việc giàu tính nghệ thuật còn phải là bức tranh có nội dung và ý nghĩa đem lại điều tốt đẹp cho chủ nhân. Và việc treo bức tranh đúng cách sẽ đem đến tâm trạng, sức khỏe, may mắn thành công trong công việc của bạn.



Mẫu tranh thác nước đẹp khổ cỡ lớn AmiA 527914018

Ngoài việc lựa chọn các loại mẫu tranh phong thủy, như mẫu tranh hoa lá, tranh bát mã, tranh cửu ngư, thì việc lựa chọn bức tranh thác nước vẫn còn là điều mới mẻ.Bạn cần tìm hiểu bức tranh có phù hợp với căn phòng bạn không, nội dung bức tranh có hợp với ngũ hành, vận mệnh của bạn không. Thì điều quan trọng tiếp theo chính là bạn nên treo ở đâu, treo hướng nào là tốt nhất. Sau đây Amia xin hướng dẫn các bạn nên treo tranh thác nước hướng nào là tốt nhất.

Ngày nay, thác nước phong thủy rất được ưa chuộng do đem lại nguồn năng lượng của nước (1 trong những yếu tố phong thủy mang lại sự tốt lành, giàu có và thịnh vượng cho gia chủ). Đồng thời, ngắm nhìn những bức tranh tươi mát để cảm thấy thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi cũng là phương cách giải tỏa stress hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét