Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017



Phong cảnh quê hương là nguồn cảm hứng vô tận của người họa sĩ tại Amia với tình cảm chân thành và vô cùng sâu lắng. Màu của Tranh đồng quê là những màu tươi sáng nhất, gần gũi nhất, đầy sức quyến rũ và ngọt ngào.bình dị như những người dân quê, khoẻ khoắn và sâu lắng. Từ đó toát lên bức tranh thiên nhiên tươi sáng, thơ mộng và hùng tráng từ đời sống lao động hàng ngày của người dân Việt Nam.

Trong cuộc sống bộn bề lo toan biết bao nhiêu công việc cần phải làm để lo cho cuộc sống, nhưng khi có những phút con người cảm thấy mỏi gối chùng chân thì những lúc đó những ký ức về quê hương sẽ hiện về trong tâm trí của mỗi người chúng ta.

Những mẫu tranh phong cảnh đồng quê Việt Nam đã tái hiện một cách rõ nét về Việt Nam luôn xanh tươi, hiền hào và dịu dàng. Với việc treo một bức tranh phong cảnh làng quê trong nhà sẽ giúp bạn cảm thấy ấm lòng hơn mỗi khi chợt nhớ về quê hương.


Địa chỉ : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội(Ngay gần Ngã tư Sở, cách chỉ khoảng 600m, rất tiện đi lại – mời xem bản đồ bên dưới)

Điện thoại liên hệ với khách hàng cá nhân : 0916.225.866 – 0921.248.772

Điện thoại liên hệ với khách hàng công ty : 0963.733.733

Email : sieuthitranhAmiA@gmail.comWebsite: Amia.com.vn – Sieuthitranhamia.com

Cảm ơn quý khách đã quan tâm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét