Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017



Tranh phong cảnh châu Âu đẹp không chỉ giúp cho không gian nhà bạn trở nên nghệ thuật hơn, đẹp mắt hơn. Mà nhiều bức tranh đã thay đổi hoàn toàn không gian sống. Giúp bạn có những phút thư thái, nghỉ ngơi đúng nghĩa. Tuy nhiên phải có sự hài hòa giữa các yếu tố trong tổng thể căn phòng. Thì bức tranh mới trở nên nghệ thuật và phát huy tác dụng nhất. Hãy cùng Amia học Bí quyết treo tranh phong cảnh châu Âu đẹp hiện đại bằng 5 cách dưới đây nhé!!!


Cách 1:Một điều đặc biệt cần lưu ý khi treo tranh phong cảnh châu Âu đẹp ở vị trí phía trên mảng tường trống của đồ nội thất trong phòng. Ví dụ như ghế sofa, bộ bàn ghế uống nước, bạn cần ước lượng được diện tích mảng tường ở khoảng giữa đồ nội thất và trần nhà. Bạn nên chọn các bức tranh có kích thước bằng 2/3 diện tích của mảng tường này.

Bởi nếu như bức tranh to hơn hơn hoặc gần bằng sẽ khiến ngôi nhà trở nên bí bách. Cảm giác bức tranh sẽ nuốt trọn căn phòng của bạn. Còn nếu bức tranh phong cảnh châu Âu quá nhỏ sẽ khiến bức tranh trở nên bơ vơ lạc lõng giữa bức tường lớn.



Địa chỉ : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

(Ngay gần Ngã tư Sở, cách chỉ khoảng 600m, rất tiện đi lại – mời xem bản đồ bên dưới)

Điện thoại liên hệ với khách hàng cá nhân : 0916.225.866 – 0921.248.772

Điện thoại liên hệ với khách hàng công ty : 0963.733.733

Email : sieuthitranhAmiA@gmail.com

Website: Amia.com.vn – Sieuthitranhamia.com

Cảm ơn quý khách đã quan tâm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét