Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Không gian nhà, không gian nơi làm việc. Hay dù bạn đến bất kì nơi đâu như nhà hàng, khách sạn, quán cafe đều không thể thiếu các bức tranh treo tường đẹp, chất lượng.
Mỗi bức tranh đều mang lại vẻ đẹp, nét độc đáo tinh tế và vô cùng phù hợp cho từng không gian. Treo tranh trang trí không chỉ với mục đích trang trí căn phòng. Mà còn mang lại giá trị tinh thần vô cùng cao. Mỗi bức tranh gia chủ chọn còn thể hiện cái tôi, thể hiện tính cách và sở thích cũng như sự tinh tế trong mỗi bức tranh bạn chọn. 
Vậy xu hướng các mẫu tranh treo tường hiện nay là gì? có mẫu tranh nào đang bán chạy hiện nay? Hãy cùng Amia điểm qua 10 dòng tranh treo tường nổi tiếng và bán chạy nhất nhé!
Dòng tranh treo tường đẹp phong thủy là dòng tranh đang được ưa chuộng hiện nay. Bởi đây không chỉ là vật dụng trang trí vừa có tác dụng làm đẹp ngôi nhà, vừa đem lại may mắn và thuận lợi cho gia chủ.
1.1- Tranh mã đáo thành công treo tường
Tranh “Mã đáo thành công ” hay còn gọi là tranh ngựa, hay tranh bát mã truy phong. Là bức tranh treo tường đẹp mang hình ảnh của 8 con ngựa tràn đầy sức mạnh, năng lượng, oai hùng cùng nhau tiến về một phía.

Con số tám phiên âm “ bát” là con số may mắn mà dân gian quan niệm. Hình ảnh 8 con ngựa phi tượng trưng cho sự bát bạch vượng khí . Bởi vậy bức tranh treo tường mã đáo thành công treo trong nhà tài lộc và vận may sẽ luôn đến và luôn trở về.
Đặc biệt đối với ai đang kinh doanh buôn bán, đây là bức tranh giúp đem lại may mắn, sự thuận lợi, tin mừng thành công đến nhanh chóng.
Để xem tiếp mẫu tranh treo tường phong thủy thứ 2 và các mẫu tranh còn lại mời bạn truy cập ngay tại: TRANH ĐẸP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét