Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Trong phong thủy, bức tranh thuận buồm xuôi gió luôn được giới doanh nhân săn đón. Một bức tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ mang lại không gian đẹp mà nó có những ý nghĩa ẩn chứa sâu sắc. Vậy tranh thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa là gì? Hãy cùng Amia tham khảo ý nghĩa sau.


Để cầu chúc cho mỗi chuyến ra khơi được bình an chuyến đi được thuận lợi. Người ta cầu chúc cho nhau những điều tốt lành nhất và không thể thiếu lời chúc “Thuận buồm xuôi gió”.
Không những vậy bức tranh với hình ảnh con thuyền no gió. Chở đầy vàng bạc, châu báu hướng vào trong nhà sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hay hình ảnh chiếc thuyền căng buồm theo chiều gió lướt nhẹ trên mặt nước. Buồm căng gió là đón tài đón lộc, sự thuận chiều gió giúp thuyền đi nhanh hơn là nói đến sự thuận lợi. Và may mắn, phăng phăng tiến lên phía trước là phát triển.
Sở hữu cho mình một bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ giúp công việc mọi chuyện trở nên thuận lợi. Thành công hơn như là một bí quyết thành công của bạn. Làm ăn buôn bán kinh doanh luôn được thuận lợi suôn sẻ.
Ngoài những ý nghĩa trên các bạn có thể tham khảo cách treo tranh thuận buồm xuôi gió theo tuổi.
Địa chỉ bán tranh thuận buồm xuôi gió
Địa chỉ : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
(Ngay gần Ngã tư Sở, cách chỉ khoảng 600m, rất tiện đi lại – mời xem bản đồ bên dưới)
Điện thoại liên hệ với khách hàng cá nhân : 0916.225.866 – 0921.248.772
Điện thoại liên hệ với khách hàng công ty : 0963.733.733
Email : sieuthitranhAmiA@gmail.com
Website: Amia.com.vn – Sieuthitranhamia.com
Cảm ơn quý khách đã quan tâm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét