Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tranh treo phòng khách hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Amia là siêu thị tranh hội tủ đầy đủ những dòng tranh từ dân gian mộc mạc tới dòng tranh sang trọng, hiện đại. Đơn vị trực tiếp sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm tranh trang trí đa dạng như: tranh in trên chất liệu gỗ,tranh trang trí theo chủ đề, tranh đồng hồ, tranh thêu chữ thập (thêu tay 100%), tranh dân gian làng Đông Hồ (chuẩn từ lang tranh Đông hồ - Thuận Thành - Bắc Ninh), các loại tranh đề can gián tường, tranh đèn trang trí, khung tranh, tranh in theo yêu cầu.


Sau đây, Amia sẽ giới thiệu đến cho bạn những dòng tranh đang được ưa thích và lựa chọn hiện nay với số lượng phân phối nhiều nhất để bạn được có được nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tranh dân gian Đông Hồ - Tranh gốc tại làng Đông Hồ - Thuận Thành - Bắc Ninh


Tranh Đông Hồ rất gần gũi với đời sống sinh hoạt của người Việt. Những năm gần đây tranh dân gian Đông Hồ không còn được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi như thời kỳ hoàng kim thế khỉ 17 – 18. Tuy nhiên không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nó trong đời sống hiện đại. Amia mong muốn gìn giữ được nét văn hóa truyền thống giữa nhịp sống hiện đại ngày nay.



Gắn liên với sự phát triển mạnh của kinh tế, đời sống vật chất đầy đủ thì xu hướng trở lại của dòng tranh dân gian Đông Hồ lại đang sống lại. Đa số khách du lịch quốc tế khi đến Việt Nam mong muốn tìm mua tranh làm quà. Hầu hết các khách sạn hay công ty lớn ở Hà Nội, Hồ Chí Minh…thường lựa chọn những bức tranh Đông Hồ cỡ lớn về treo tại Đại sảnh hay phòng khách công ty để trang trí cũng như quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thông. Đặc biệt, những “đại gia” cũng tìm đến món ăn tinh thần này như một sự khẳng định đẳng cấp và sự ‘độc’, sự hiểu biết của gia chủ.

Nhằm lưu giữ một nét văn hóa Việt cổ cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Siêu thị tranh AmiA trực tiếp đặt mua những bức tranh Đông Hồ chất lượng, đúng gốc, được làm theo đúng quy trình và chất liệu xưa tại làng tranh Đông Hồ – Thuận Thành – Bắc Ninh. Hãy yên tâm và hài lòng về chất lượng nghệ thuật tinh xảo mỗi khi bạn nhìn thấy bức tranh treo trong gia đình hoặc nơi làm việc

Hãy lưu ý với những bức tranh Đông hồ giá rẻ, có thể đó là tranh “nhái” dòng tranh Đông Hồ, dùng mầu công nghiệp để in tranh nên mầu không thật và không bền mầu. Treo những bức tranh kém chất lượng đó trên tường sẽ làm giảm đi đẳng cấp của bạn.

Tranh đồng hồ, tranh ghép nghệ thuật hiện đại

Tranh mang hơi hướng hiện đại, nét tươi trẻ, độc và lạ và là dòng tranh khá mới được ra đời trong những năm gần đây.  Từ những hình ảnh đẹp có độ phân giải cao, được kỹ thuật chỉnh sửa và cắt ghép theo các tấm nhỏ dựa trên bố cục của bức tranh kết hợp với sự “phá cách” trong thiết kế để tạo nên một bức tranh ghép miếng tươi mới và lạ.


Tranh được ép trên chất liệu gỗ MDF, vì được ép lên gỗ dầy khoảng 9ly hoặc hơn nên khi treo tranh trên tường cho ta cảm giác nổi 3D rất thu hút ánh mắt nhìn. Hơn nữa tranh được phủ lớp decal chống nước giúp nó có thể bảo quản được lâu tới 10 năm hoặc hơn mà vẫn giữ được nét tươi mới. . Trên nhiều bức tranh còn có gắn thêm đồng hồ xem giờ rất tiện lợi, vừa giúp trang trí phòng vừa có thể xem giờ thay thế một chiếc đồng hồ thông thường.

Tranh đồng hồ hiện đang là một xu hướng mới tại Việt Nam, đặc biệt là trong các gia đình trẻ tuổi, phong cách sống hiện đại. Tranh có thể treo phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, treo trong phòng làm việc hay để bàn, tranh làm quà tặng tận gia hay quà tặng doanh nghiệp.

Tranh đồng hồ ghép gỗ có chủ đề khá đa dạng, từ phong cảnh thiên nhiên, hoa lá, động vật… mỗi bức tranh ngoài vai trò trang trí phòng thêm đẹp thì lại có một ý nghĩa riêng. Ngoài ra chúng tôi còn nhận in hình cá nhân lên tranh, in logo thương hiệu công ty giúp quảng bá doang nghiệp, làm quà tặng.

Dòng tranh thêu tay tại làng nghề thêu Quất Động - Thường Tín - Hà Nội

Đây là dòng tranh được nhập chính gốc từ làng nghề thêu truyền thống Quất Động – Thường Tín – Hà Nội. Đảm bảo các bạn sẽ cảm nhận được truyền cảm mượt mà và sống động qua từng bức tranh.


Bên cạnh những dòng sản phẩm trên, Siêu thị tranh AmiA còn cung cấp các dòng tranh Decal dán tường trang trí phòng, các loại đèn tranh (in hình ảnh lên các loại đèn ngủ đèn trang trí), tranh thêu chữ thập, tranh đồng, và nhận in quà tặng cá nhân, quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu.

Quý khách có thể trực tiếp xem và chọn mua sản phẩm tranh tại showroom trực tiếp của công ty hoặc có thể xem và đặt hàng trên website/email/điện thoại và để lại thông tin liên hệ để chúng tôi gửi hàng tận nơi theo yêu cầu. Dịch vụ giao hàng tận nơi toàn quốc mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Mọi thông tin liên hệ:

Siêu thị tranh AmiA - Công ty TNHH AmiA Việt Nam

Đ/c : Tầng 1&2 số 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội
Website: http://amia.com.vn/ và tranhtreophongkhachdep.com/

Holine khách hàng cá nhân : 0916.225.866
Hotline khách hàng công ty : 0963.733.733
Email : sieuthitranhAmiA@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét