Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Bộ sản phẩm Tranh treo phòng khách sang trọng - Cầu dây văng thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ, thời thượng của gia đình bạn. Bộ tranh Cầu Dây Văng này phù hợp treo phòng khách tạo không gian thoáng kết hợp cùng nhiều nội thất trong căn phòng một cách hài hòa, cân xứng sẽ tô điểm cho căn phòng khách nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn.

Siêu thị tranh AmiA Hà Nội trực tiếp sản xuất những bộ tranh ghép phòng khách. Bộ tranh phong cảnh Cầu dây văng thuộc dòng tranh hiện đại, cắt ghép kiểu “phá cách” nghệ thuật trên chất liệu gỗ MDF dầy 9ly nên khi treo lên tường cho ta cảm giác như tranh nổi 3D rất thu hút ánh nhìn. Tranh hợp treo trang trí phòng khách có không gian thoáng, hiện đại…


Bộ tranh treo phòng khách cầu dây văng này có kích cỡ rộng hơn 90cm, gồm 3 tấm ghép lại với nhau mỗi tấm có kích cỡ 30x60cm. Sản phẩm tranh được in từ hình ảnh có độ phân giải cao được mua bản quyền từ nước ngoài, được in xong ép trên chất liệu gỗ MDF cho cảm giác nổi 3D trên nên tường, bên ngoài có phủ lớp bảo vệ giúp chống thấm nước và dễ dàng lau chùi.


Trên bộ tranh chúng tôi có thiết kế thêm một chiếc đồng hồ để xem giờ như đồng hồ treo tường làm cho bức tranh vừa như một tác phẩm nghệ thuật giúp làm đẹp cho phòng khách hay phòng ngủ và lại rất tiện dụng nữa.

Siêu thị tranh AMiA với showroom rộng lên tới hơn 160m2 gồm 2 tầng, treo mẫu hàng trăm bộ tranh khác nhau để khách hàng dễ dàng tham quan và lựa chọn mua tranh. Rất nhiều mẫu tranh luôn sẵn có để phục vụ khách hàng.

Siêu thị tranh AmiA – Công ty TNHH AmiA Việt Nam

Đ/c : Tầng 1&2 số 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Holine: 0916.225.866/ 0963.733.733

0 nhận xét:

Đăng nhận xét