Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Nồng nhiệt cùng tranh hoa hồng treo phòng ngủ lãng mạn được thiết kế kiểu sản phẩm ghép gỗ thời thượng. Sản phẩm rất hợp đặt treo trang trí phòng ngủ đặc biệt là phòng ngủ vợ chồng trẻ, vợ chồng mới cưới hay phòng ngủ riêng của nữ giới. Đồng thời, đặt treo không gian phòng khách cũng rất đẹp và lịch sự, ấm áp yêu thương.

Trên mẫu tranh có thiết kế thêm một chiếc đồng hồ nhỏ xem giờ tiện lợi như đồng hồ đặt treo tường. Tuy nhiên chúng tôi cũng có mẫu tranh này không có đồng hồ để quý khách lựa chọn. Dưới đây là một số hình ảnh mẫu tranh hoa hồng đỏ ghép gỗ nghệ thuật này khi đặt treo lên các không gian khác nhau để quý khách tiện hình dung dễ hơn về sản phẩm.

Hình ảnh tranh hoa hồng tình yêu treo phòng ngủ đẹp ghép nội thất



Tranh được thiết kế bởi Siêu thị tranh trang trí nội thất và quà tặng AmiA Hà Nội là thương hiệu tranh của IKA Picture Việt Nam - Một thành viên của IKA Group. Mẫu tranh hoa hồng đỏ này thuộc dòng sản phẩm in ép trên nền gỗ MDF. Nhờ thiết kế từ những hình ảnh có độ phân giải cao được mua bản quyền từ nước ngoài, được in bằng máy in siêu nét Labs, bên ngoài có phủ lớp màng bảo vệ giúp chống phai mầu và có thể dễ dàng lau chùi với nước.



Mẫu tranh hoa hồng tình yêu treo phòng ngủ đẹp lãng mạn rất hợp với những phòng ngủ có kiểu thiết kế và sử dụng nội thất trang trí tinh tế ngày nay.



Mẫu sản phẩm trang trí phòng ngủ này khá phù hợp với nhiều không gian mang phong cách và gam mầu khác nhau...



Không chỉ hợp đặt treo phòng ngủ mà mẫu tranh hồng tình yêu này cũng khá phù hợp đặt treo của không gian phòng khách, nhất là không gian phòng khách sang trọng, trong gia đình của người trẻ tuổi...


Quý khách hàng muốn đặt mua mẫu tranh hoa hồng tình yêu treo phòng ngủ dịu ngọt lãng mạn này của Siêu thị sản phẩm AmiA Hà Nội về trang trí cho gia đình của mình hay làm quà tặng xin liên hệ.

Siêu thị tranh trang trí nội thất IKA Picture - Thuộc IKA Group Việt Nam

Địa chỉ showroom: Số 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

(tên cũ là đường: Khương Trung Mới. mặt đường bờ sông khoảng giữa cầu Ngã Tư Sở và Cầu Khương Đình)

Website: IKAPicture.vn – AmiA.com.vn

Email : SieuthitranhAmiA@gmail.com

Điện thoại:
Cá nhân : 0916.225.866
Doanh nghiệp : 0963.733.733

Thời gian mở cửa : 8h00 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: Hình ảnh tranh hoa hồng tình yêu treo phòng ngủ đẹp nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét