Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Amia Hà Nội xin phép giới thiệu vài nét bộ tranh đồng hồ giá rẻ hoa sen thời thượng Amia 137 trang trí không gian gia đình thư giãn và ý nghĩa.

Bộ tranh bông sen đẹp kết hợp đồng hồ được thiết kế in ép trên gỗ 3 tấm. Trong đó mỗi tấm kích cỡ 40x60cm, tổng thể bộ sản phẩm có kích cỡ rộng 1,2 mét. Sản phẩm được cắt in ép trên gỗ mang đến sự phá cách và mới lạ, lại được ép trên chất liệu gỗ MDF dày 9ly cho cảm giác nổi 3D trên nền tường rất thu hút mọi ánh mắt nhìn.


Không gian phòng khách, phòng ngủ, hoặc cầu thang là những vị trí lý tưởng gia đình bạn có thể đặt treo bộ sản phẩm. Tùy thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ của chủ nhân mà chắc chắn gia đình sẽ được sở hữu không gian tuyệt vời nhất. Dù ở không gian nào thì bộ tranh đồng hồ hoa sen luôn mang đến cho ta cảm giác diệu kỳ.

Trên mẫu tranh chúng tôi có thiết kế thêm một chiếc đồng hồ để xem giờ như đồng hồ treo tường, vừa tiện lợi mà lại thẩm mỹ. Tuy nhiên nếu bạn không thích có thể chọn mẫu thiết kế không có đồng hồ tùy theo sở thích của mình.


Siêu thị tranh đồng hồ Amia có nhiều sản phẩm thuộc các dòng ghép nhiều tấm đồng hồ khổ lớn, khổ nhỏ. Bởi các tranh được Amia trực tiếp thiết kế và sản xuất. Do đó, Amia dễ dàng thay đổi kích thước bộ sản phẩm phù hợp với không gian bạn.

Bộ tranh ghép đồng hồ Hoa Sen là một trong những bộ tranh cao quý dùng để làm quà tặng, quà cho xếp, bạn bè người thân sở hữu ý nghĩa sâu sắc.

Quý bạn và đối tác có nhu cầu in mẫu Tranh đồng hồ nghệ thuật hoa sen trang trí nội thất thời thượng Amia 137 này để trang trí cho gia đình hoặc làm quà tặng tân gia hiện đại và ý nghĩa, vui lòng liên hệ:


Website: Amia.com.vn - IKAPicture.vn - Tranhdonghohanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét