Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Xuất sứ: Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nôi
Kích thước: Tranh phong in giả sơn dầu mùa thu bao gồm một tấm có cỡ 80x150cm chưa bao gồm khung. Cỡ này có thể được điều chỉnh lớn hơn hoặc nhỏ hơn tùy thuộc vào không gian nhà bạn.
Chất liệu:
– Sản phẩm được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (gỗ MDF Malaysia), phủ melamine có tính năng chống trầy cao, không bị biến dạng.
– Giấy in lụa là loại giấy cao cấp, in ảnh chất lượng cao, không bị nhòe ảnh hay bể ảnh, màng bảo vệ bóng, mờ chịu nước và chống bay màu tốt, đem lại cho bạn một sản phẩm không chỉ độc đáo về hình ảnh mà còn tốt về chất lượng.
Tranh phong cảnh in giả sơn dầu mùa thu AmiA 431 mang hình ảnh đặc trưng của mùa thu với những hàng cây rực sắc vàng của lá, con đường như được khoác lên chiếc áo màu vàng tạo nên khung cảnh trữ tình, nên thơ vô cùng sang trọng và hiện đại.

Ngắm nhìn bức tranh phong cảnh in giả sơn dầu mùa thu tuyệt đẹp

♥♥♥ Danh mục sản phẩmTranh trang trí in giả sơn dầu

Tranh phong cảnh in giả sơn dầu mùa thu tuyệt đẹp
Mùa thu với hình ảnh đặc trưng là gam màu vàng úa, nhuộm đỏ cam để lại bao ấn tượng khó phai cho mỗi chúng ta mỗi khi mùa thu về.
Phong cảnh đẹp của thời tiết sang thu với sự chuyển mình nhẹ nhàng luôn tạo cho ta cảm giác thư thái. Được sống hòa quyện với không gian thiên nhiên yên bình để thấy cuộc đời thật nhiều ý nghĩa. Hãy sở hữu ngay cho gia đình bộ tranh vẽ sơn dầu phong cảnh mùa thu tuyệt đẹp này.
tranh nghe thuat in gia son dau tuyet dep
Tranh nghệ thuật in giả sơn dầu
Điều đặc biệt ở sản phẩm tranh in giả sơn dầu Amia 431 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho gia đình bạn có được chất lượng hình ảnh căng nét giữ nguyên được những nét vẽ thuần khiết và mộc mạc của chính nghệ sĩ khiến ta khó lòng có thể phân biệt được. Chất lượng hình ảnh vượt trội duy chỉ có tại Siêu thị tranh sơn dầu Amia Hà Nội nhất định sẽ khiến bạn và gia đình hài lòng.
tranh in gia son dau treo trang tri dep
Tranh in giả sơn dầu treo trang trí
Sản phẩm này có kích thước rộng nên thích hợp trang trí phòng khách chung cư có không gian thoáng một chút. Do gam màu vàng cam tương đối nóng nên sẽ nổi bật hơn trên nền tường có màu trắng, xám.
Ngoài việc tô điểm và làm đẹp cho không gian, bức tranh phong cảnh mùa thu in giả sơn dầu Amia 431 còn thích hợp làm quà tặng tân gia, khai trương quán cafe… sang trọng, hiện đại.

Thông tin sản phẩm

Mã tranh: AmiA 431
Công nghệ in bằng máy in ảnh Labs cho chất lượng hình ảnh trong những bộ tranh hiện đại vượt trội hơn hẳn

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA –Công ty TNHH IKA Picture Việt Nam

Địa chỉ Showroom tranh : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội (tầng 1 & 2)
Điện thoại liên hệ:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Email : SieuthitranhAmiA@gmail.com
Tham khảo các mẫu tranh tại website: Tranhsondaudepamia.com
Thời gian làm việc: 8h00 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét