Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bạn cảm thấy không gian sống chưa được sinh động và mới lạ? Bạn muốn trang trí lại nội thất bằng một bức tranh? Hãy cùng AmiA xem mẫu tranh in giả sơn dầu thuận buồm xuôi gió mới lạ và độc đáo này nhé
Với hình ảnh chiếc thuyền với cánh buồm no gió tượng trưng cho sự đầy đủ, mang đến cho bạn những vận may về tài lộc trong công việc nhất là việc làm ăn, kinh doanh. Bởi gió là biểu tượng của tài sản, của sự thịnh vượng hay của những vận hội bất ngờ.

Tranh nghệ thuật in giả sơn dầu thuận buồm xuôi gió treo trang trí

Tranh in giả sơn dầu hiện đang là mẫu tranh mới và vô cùng được ưa chuộng hiện nay. Với phong cách thiết kế hiện đại, bức tranh trang trí in giả sơn dầu sẽ mang đến cho không gian tổ ấm của quý khách vẻ sang trọng, mang đậm phong cách riêng.
Việc treo một bức tranh mang tính chất phong thủy sẽ giúp cho tinh thần thoải mái, tạo động lực thúc đẩy công việc tiến triển và thuận lợi hơn.
Tranh nghệ thuật in giả sơn dầu thuận buồm xuôi gió là một trong những sản phẩm Tranh phong thủy được các gia đình Việt đặc biệt ưa chuộng. Bức tranh không những làm đẹp cho gia đình mà còn như vật phẩm phong thủy giúp gặp may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống, đặc biệt đối với các doanh nhân, người làm buôn bán.

Tranh in giả sơn dầu thuận buồm xuôi gió

Tranh nghệ thuật in giả sơn dầu thuận buồm xuôi gió AmiA 562 với hình ảnh chiếc thuyền buồm no gió lướt nhẹ trên mặt biển tạo sự hứng khởi trong cuộc sống cũng như công việc. Với công nghệ in ảnh Labs siêu nét cho chất lượng hình ảnh căng nét, tinh xảo không làm mất đi nét vẽ sơn dầu mộc mạc, bình dị.

Thông tin sản phẩm

Mã tranh: AmiA 562
Xuất sứ: Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội
Kích thước: tranh in giả sơn dầu thuận buồm xuôi gió bao gồm một tấm có cỡ 60x90cm
Chất liệu:
  • Sản phẩm được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (gỗ MDF Malaysia), phủ melamine có tính năng chống trầy cao, không bị biến dạng.
  • Giấy in lụa là loại giấy cao cấp, in ảnh chất lượng cao, không bị nhòe ảnh hay bể ảnh, màng bảo vệ bóng, mờ chịu nước và chống bay màu tốt, đem lại cho bạn một sản phẩm không chỉ độc đáo về hình ảnh mà còn tốt về chất lượng.
Với vẻ đẹp tuyệt vời, phong cách thiết kế mới lạ đậm chất nghệ thuật, bức tranh trang trí in giả sơn dầu Thuận buồm xuôi gióthích hợp làm quà tặng tân gia, khai trương sang trọng, hiện đại và nhiều ý nghĩa.

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Địa chỉ Showroom tranh : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội (tầng 1 & 2)
Điện thoại liên hệ:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Email : SieuthitranhAmiA@gmail.com
Tham khảo các mẫu tranh tại website: Tranhsondaudepamia.com
Thời gian làm việc: 8h00 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần
Cám ơn quý khách đã theo dõi sản phẩm: Tranh nghệ thuật in giả sơn dầu thuận buồm xuôi gió AmiA 562.
Xem thêm: Tranh phong thủy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét