Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Giảm căng thẳng cùng bộ tranh cảnh đẹp thác nước tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lại gần gũi và hòa mình với cảnh đẹp thiên nhiên. Chúng ta treo tranh đồng hồ treo tường thác nước sẽ thay đổi không khí trong gia đình trở nên thư thái và tốt hơn. Bởi mùa hè đang tới gần, thông thường khi bước vào ngôi nhà cảm giác nóng, khó chịu khi bước vào bởi nội thất không được hài hòa làm cho trạng thái trở nên căng thẳng và khó chịu trong người.



Hinh thac nuoc dep nhat the gioi​ tráng lệ giúp không gian phòng trở nên hiện đại sang trọng


Tranh thiên nhiên thác nước là sự lựa chọn đúng đắn trong mùa hè tới. Từ độ cao trên 30 m những khối nước lớn đổ xuống. Thác nước cuồn cuộn đổ xuống những tảng đá phẳng làm tung lên vô vàn hạt bụi trắng toả mờ cả một vùng rộng lớn. Hai bên bờ là những thảm cỏ, vạt rừng xanh ngắt tạo cảm giác mát mắt, nhẹ nhõm.

Hinh thac nuoc dep nhat the gioi tráng lệ nên được trang trí không gian phòng khách hoặc phòng làm việc những nơi có diện tích rộng để toát lên vẻ sang trọng, không nên trang trí Tranh thiên nhiên thác nước trong phòng ngủ vì theo phong thủy dễ làm mất hòa khí vợ chồng.

Siêu thị tranh AmiA Hà Nội – Công ty TNHH AmiA Việt Nam.

Cửa hàng bán tranh đẹp kết hợp đồng hồ AmiA Hà Nội
Địa chỉ : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
(Ngay gần Ngã tư Sở, cách chỉ khoảng 600m, rất tiện đi lại – mời xem bản đồ bên dưới)
Điện thoại liên hệ với gia đình bạn cá nhân : 0916.225.866 – 0921.248.772
Điện thoại liên hệ với gia đình bạn công ty : 0963.733.733
Email : sieuthitranhAmiA@gmail.com
Website: Amia.com.vn – Sieuthitranhamia.com
Cảm ơn quý khách đã quan tâm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét