Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Tranh hoa sen AmiA 482 này là một đồ trang trí vô cùng độc đáo và lạ mắt cho ngôi nhà bạn. Không chỉ giúp bạn xem giờ một cách dễ dàng với những chữ số chỉ giờ  rõ ràng và chuẩn xác mà  nó còn  mang đến cho không gian căn phòng của bạn một sự sáng tạo, mới mẻ, giúp căn phòng trở nên hiện đại, tiện nghi và nổi bật.


Hình ảnh hoa sen chất lượng cao, ảnh đẹp tải làm màn hình máy tính điện thoại tại AmiA
Tranh đồng hồ trang trí hoa sen Amia 482 thu hút sự chú ý của mọi người khi bước vào không gian của bạn và ẩn chứa nhiều ý nghĩa quan trọng. Bạn có biết ý nghĩa của bức tranh đồng hồ này không? Khám phá ngay nhé!

Hoa sen được xem như là quốc hoa của Việt Nam, một loài hoa tượng trưng cho sức sống mãnh liệt của dân tộc ta. Hoa sen được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để tô điểm cho không gian của mình. Hoa sen thật thơm về mùi hương và thật đẹp về nhan sắc, rất ít loài hoa nào có thể vượt qua được. Hoa sen còn biểu tượng cho sự cao quý, ẩn chứa các yếu tố nhân sinh, triết học thể hiện yếu tố vùng dậy mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam. Hoa sen cho dù ở bất cứ nơi đâu cũng vẫn vươn lên sống thật đẹp thật tươi "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét