Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Có rất nhiều Cách hay để treo tranh làng quê thêm tinh tế. Tuy nhiên không phải quý khách hàng nào cũng biết những mẹo cần thiết khi treo tranh. Ngày hôm nay Amia xin hướng dẫn những mẹo hay.

 Màu sắc của bức tranh phong cảnh quê hương phải ăn ý với màu của không gian tiếp khách. Bạn có thể chọn màu sắc chủ đạo của bức tranh quê hương có màu tương đồng với màu của gối tựa. Hoặc màu của bộ sofa nếu vị trí treo là bức tường phía sau ghế sofa.
Tuy nhiên, nếu đặt ở một vị trí khác, màu sắc của tranh treo cần có sự hài hòa. Và liên kết liền mạch với màu của tường hoặc màu tương phản ở mức độ vừa phải với màu của tường. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn bức tranh treo tường cùng tông màu với màu nhấn. Hoặc màu nền giúp phòng khách đẹp hơn, bức tranh làng quê treo tường cũng không bị cảm giác lạc lõng khi hiện diện trong phòng.
Khi bạn treo bức tranh cảnh quê hương đất nước phía trên ghế sofa trong phòng khách. Bức tranh nên treo cách thành sau sofa một khoảng bằng cánh tay. Một mẹo để xác định khoảng cách này: bạn đưa cánh tay sát tường. Theo thành sau sofa , phía trên cánh tay chính là vị trí hợp lý, bạn đánh dấu lại. Và treo tranh sao cho mép dưới bức tranh đúng vào vị trí này.
Địa chỉ : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
(Ngay gần Ngã tư Sở, cách chỉ khoảng 600m, rất tiện đi lại – mời xem bản đồ bên dưới)
Điện thoại liên hệ với khách hàng cá nhân : 0916.225.866 – 0921.248.772
Điện thoại liên hệ với khách hàng công ty : 0963.733.733
Email : sieuthitranhAmiA@gmail.com
Website: Amia.com.vn – Sieuthitranhamia.com
Cảm ơn quý khách đã quan tâm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét