Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Ngày xưa với những ngôi nhà cấp 4 truyền thống chúng ta không cần chú ý tới cầu thang. Tuy nhiên ngày nay cầu thang không những là nơi đi lên xuống mà còn góp phần làm đẹp cho ngôi nhà. Đối với quan điểm phong thủy  Nơi này dẫn khí lưu thông theo chiều đứng và xiên vì vậy cần bố trí cầu thang hợp lý ngay từ đầu. Để cầu thang của nhà bạn thêm phần thú vị, không bị nhàm chán và có phong thủy tốt hơn thì hôm nay Amia xin trả lời câu hỏi rât nhiều quý khách thắc mắc Cầu thang thì nên treo tranh làng quê như thế nào?

Trước khi quyết định treo tranh phong cảnh quê hương, hãy cân nhắc đến vấn đề ánh sáng. Nếu cầu thang tối, hãy sử dụng những chiếc đèn rọi trang trí tranh. Bạn có thể đặt vào góc bức tranh, hoặc giữa bức tranh để ánh sáng có thể lan tỏa khắp bức tranh.
Khi treo tranh cạnh cửa sổ, bạn không cần quá nhiều ánh sáng. Bởi ban ngay, đã có ánh nắng tự nhiên. Vì vậy chỉ cần treo một chiếc đèn trang trí nhỏ để giúp tranh được đẹp hơn vào buổi tối.
Mời quý khách tham khảo một số mẫu tranh quê hương và tranh phong cảnh để giúp có nhiều sự lựa chọn hơn đối với cầu thang.
Địa chỉ : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
(Ngay gần Ngã tư Sở, cách chỉ khoảng 600m, rất tiện đi lại – mời xem bản đồ bên dưới)
Điện thoại liên hệ với khách hàng cá nhân : 0916.225.866 – 0921.248.772
Điện thoại liên hệ với khách hàng công ty : 0963.733.733
Email : sieuthitranhAmiA@gmail.com
Website: Amia.com.vn – Sieuthitranhamia.com
Cảm ơn quý khách đã quan tâm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét