Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

AmiA 231 là mẫu tranh phong cảnh núi đồi khổ lớn hợp phong thủy khi treo tường phòng khách có không gian rộng. Tranh Núi trong phong thủy thường mang tính ổn định. Con người cũng thường tìm đến những vùng núi có đất tốt được bao bọc an toàn để an cư lập nghiệp. 

Không chỉ làm đẹp cho không gian sống của gia đình nhà bạn mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành khi treo trong phòng khách phòng làm việc. Treo tranh mang đến cho không gian ngôi nhà  một cảm giác an toàn ổn định để phát triển một cách bền vững nhất. 

Bộ tranh phong cảnh hợp phong thủy này thuộc dòng tranh hiện đại, được thiết kế theo kiểu phá cách nghệ thuật khi ghép từng tấm lại với nhau vì vậy tranh hợp hơn khi treo ở các phòng khách hiện đại, phòng khách có không gian thoáng, phòng khách nhà chung cư, sử dụng nội thất sopha cũng rất đẹp…



Trên bộ tranh chúng tôi có thiết kế thêm một chiếc đồng hồ để xem giờ như đồng hồ treo tường làm cho bức tranh vừa như một tác phẩm nghệ thuật giúp làm đẹp cho phòng khách hay phòng ngủ và lại rất tiện dụng nữa. Tuy nhiên nếu bạn không thích đồng hồ chúng tôi có thể bỏ đi, hoặc bạn có thể yêu cầu một bộ tranh này với cỡ lớn hơn cho phù hợp với phòng khách nhà mình.

Khi đặt treo bức tranh phong cảnh núi non phía trên ghế sofa như một điểm tựa vững chắc cho bất cứ sự phát triển nào trong cuộc sống lẫn về kinh tế.  

Điểm khác biệt của tranh ghép gỗ của AmiA so với tranh cùng loại trên thị trường:
+ Bức tranh treo phòng khách này được in từ ảnh có độ phân giải cao được AmiA mua bản quyền từ nguồn uy tín nước ngoài nên không bị vỡ khi in phóng cỡ lớn.

+ Tranh được in bằng máy in ảnh của Labs nên sắc nét hơn, mầu trung thực hơn so với các loại tranh được in bằng máy in phun mầu.



Đó là 2 trong số nhiều lý do mà chất lượng tranh của chúng tôi tốt hơn một số đơn vị trên thị trường, tất nhiên là điều này kéo theo giá thành cao hơn chút đỉnh – “tiền nào của đấy” mà.

Siêu thị tranh AmiA – Cty TNHH AmiA Việt Nam
Địa chỉ Showroom tranh : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội (tầng 1 & 2)
(Ngay gần Ngã tư sở, các chỉ khoảng 600m rất tiện đi lại. Chúng tôi có showroom trưng bầy tranh 2 tầng với hơn 160m2 và dòng tranh đa dạng để quý khách tham quan và lựa chọn).

Nếu yêu thích mẫu tranh phong thủy sông núi này, bạn truy cập: AmiA.com.vn - search mã 231 để "đặt mua" ngay trên website.


Hoặc chụp ảnh màn hình điện thoại máy tính mẫu tranh này, gửi qua zalo: 0916.225.866 - Sieuthitranhamia@gmail.com để được đặt làm tranh theo yêu cầu tại AmiA nhé bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét