Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Tranh phong thủy ý nghĩa hợp treo tường phòng khách cảnh sông núi thiên nhiên AmiA 176 - Là một trong số những mẫu tranh phong thủy rất được ưa chuộng tại Shop bán tranh AmiA Hà Nội.


Tranh phong cảnh sông núi treo tường phòng khách AmiA 176 có tên gọi phong thủy là: Hồ Quang sơn sắc. Tức núi non in bóng xuống mặt hồ nước rất đẹp. Tranh mang hành Thủy, Thổ trong phong thủy rất hợp với chủ nhân mệnh Kim, Mộc. Những bức tranh sơn thủy hữu tình này khá là dễ treo, không kén chọn.



Tuy là phong cảnh đẹp thiên nhiên nhưng AmiA 176 lại thuộc tranh phong thủy treo tường luôn được yêu thích treo tường phòng khách phòng làm việc. Thậm chí còn được dùng làm quà tặng tân gia, quà tặng khai trương vô cùng ý nghĩa cho bạn bè, người thân.

Tranh tâm niệm của người Việt thường cho rằng, tựa sơn hướng Thủy là hướng đẹp nhất. Vì thế ngôi nhà bạn hoàn toàn có thể đặt treo một bức tranh phong thủy hữu tình này. Tranh phong thủy hợp treo tường phòng khách, phòng làm việc.


Ngoài hình ảnh của bức tranh phong cảnh đẹp thiên nhiên sơn thủy hữu tình. Bạn có thể tham khảo những bức tranh phong canh dep que huong tuyệt đẹp treo phòng khách gia đình tại AmiA.

Điểm khác biệt của tranh ghép gỗ của AmiA so với tranh cùng loại trên thị trường:

+ Bức tranh này được in từ ảnh có độ phân giải cao được AmiA mua bản quyền từ nguồn uy tín nước ngoài nên không bị vỡ khi in phóng cỡ lớn.

+ Tranh được in bằng máy in ảnh của Labs nên sắc nét hơn, mầu trung thực hơn so với các loại tranh được in bằng máy in phun mầu

Đó là 2 trong số nhiều lý do mà chất lượng ảnh của chúng tôi tốt hơn một số đơn vị trên thị trường, tất nhiên là điều này kéo theo giá thành cao hơn chút đỉnh - "tiền nào của đấy" mà.

Nếu yêu thích mẫu tranh phong thủy sông núi này, bạn truy cập: AmiA.com.vn - search mã 176  để ĐẶT MUA ngay trên website.

Hoặc chụp ảnh màn hình điện thoại máy tính mẫu tranh này, gửi qua zalo: 0916.225.866  - Sieuthitranhamia@gmail.com để được đặt làm tranh theo yêu cầu tại AmiA nhé bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét