Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Tranh phong cảnh in giả sơn dầu chắc chắn sẽ là một bức tranh mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho tổ ấm của quý khách. Với phong cảnh vẽ sáng tạo và vẫn giữ được nét của tranh sơn dầu, dòng tranh đẹp in giả sơn dầu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tân trang lại không gian sống của gia đình.

Tranh phong cảnh in giả sơn dầu treo trang trí tuyệt đẹp

Tranh trang trí in giả sơn dầu lấy bối cảnh là khu rừng nguyên sinh với gam màu chủ đạo rêu xanh sẽ thích hợp và nổi bật nhất khi được đặt treo trên nền tường có gam màu trắng, sáng. Sở hữu bộ tranh in giả sơn dầu này sẽ giúp gia đình bạn được hòa mình cùng thiên nhiên hàng ngày vô cùng chân thực.
tranh dep nghe thuat in gia son dau
Tranh nghệ thuật in giả sơn dầu
Bộ tranh trang trí in giả sơn dầu có thể treo tại cơ quan, văn phòng làm việc hoặc lễ tân khách sạn giúp xua tan những mệt mỏi căng thẳng để thả hồn mình thư giãn cùng thiên nhiên. Bạn có thể dùng bộ tranh phong cảnh in giả sơn dầu để làm quà tặng độc đáo, sang trọng và lịch sự.
Tranh phong cảnh in giả sơn dầu với lối vẽ vô cùng hiện đại những vẫn giữ được nét mộc mạc trong từng nét vẽ khiến bộ tranh trở thành điểm nhấn sang trọng cho không gian nhà bạn.
Các bức tranh nghệ thuật in giả sơn dầu đang là những mẫu thiết kế hiện đại và được ưa chuộng với những gia đình yêu thích nghệ thuật, sự cổ điển, chân chất mộc mạc. Với chất lượng hình ảnh căng nét, tinh xảo trong từng gam màu, tranh trang trí in giả sơn dầu hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn tác phẩm nghệ thuật tuyệt nhất.

Thông tin sản phẩm

Tranh phong cảnh in giả sơn dầu không chỉ là tác phẩm nghệ thuật được dùng để làm đẹp cho gia đình mà còn giúp không gian trở nên dịu nhẹ, thư thái và dễ chịu nhất cho bạn khi trở về. Bề mặt tranh được phủ lụa cán mờ giúp tranh có chiều sâu khi ngắm nhìn cũng như chống bay màu, chống ẩm mốc dễ dàng vệ sinh tranh.
Mã tranh: AmiA 430
Xuất xứ: Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội
Kích thước:  tranh trang trí in giả sơn dầu một tấm có kích thước 80x150cm

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Địa chỉ Showroom tranh : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội (tầng 1 & 2)
Điện thoại liên hệ:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Email : SieuthitranhAmiA@gmail.com
Tham khảo các mẫu tranh tại website: Tranhsondaudepamia.com
Thời gian làm việc: 8h00 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần
Nguồn sản phẩm: Tranh sơn dầu 
Bán tranh sơn dầu đẹp tại Hà Nội
Bán tranh sơn dầu đẹp giá rẻ tại Hà Nội
Cám ơn quý khách đã theo dõi sản phẩm: Tranh phong cảnh in giả sơn dầu AmiA 430.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét