Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Tranh phong cảnh sơn dầu thiên nhiên tuyệt đẹp

Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên
Tranh phong cảnh sơn dầu thiên nhiên đang là mẫu tranh được khá nhiều người ưa thích. Tranh phong cảnh thiên nhiên được đánh giá là dòng tranh phong thủy nhà ở được yêu thích nhất. Những bức tranh sơn dầu phong thủy tốt lành chắc chắn sẽ hấp dẫn những điều tốt lành về với gia đình bạn nếu bạn thực sự tin vào nó.
Tranh phong cảnh sơn dầu thiên nhiên TSD 162 với hình ảnh hồ nước sẽ rất hợp với những gia chủ mang mệnh Thủy. Treo bức tranh này trong gia đình chắc chắn sẽ mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi và thăng tiến
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo ý tưởng của quý khách hàng. Chỉ cần đưa ra ý tưởng, chúng tôi sẽ hiện thực hóa bức tranh trên nền sơn dầu vô cùng đẹp và sang trọng. Mang đậm cá tính của quý khách hàng.
Tranh phong cảnh sơn dầu thiên nhiên TSD 162 là mẫu tranh mới rất đẹp của siêu thị tranh sơn dầu AmiA. Bức tranh sẽ là một vật trang trí cho căn phòng thêm sinh động và hài hòa với thiên nhiên hơn. Mẫu tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên phù hợp treo phòng khách, phòng làm việc, phòng học tập hiện đại.
tranh dep phong canh thien nhien treo phong khach
Tranh phong cảnh thiên nhiên treo phòng khách
Mẫu tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên rất thích hợp treo phòng khách, phòng làm việc, học tập với mục đích làm giảm bớt căng thẳng, mang lại sự thoải mái, sáng tạo. Nếu để ý bạn sẽ thấy được bức tranh gọi là phong thủy khi có hồ nước, sông núi hay cây cối tươi tốt. Những yếu tố này giúp điều hòa nguồn năng lượng tuyệt vời trong ngôi nhà bạn.
Ngoài ra bức tranh còn có thể làm quà tặng bạn bè và người thân vô cùng ý nghĩa.

Thông Tin Sản Phẩm

Mã số tranh: TSD 162
Xuất xứ: Xưởng tranh sơn dầu AmiA Việt Nam (được vẽ bởi các họa sĩ Việt Nam)
Chất liệu: được vẽ 100% bằng chất liệu sơn dầu, độ bền màu cực tốt, sau khi mực khô có thể vệ sinh tranh bằng khăn ướt.
Kích cỡ tranh: Bộ tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên này có kích cỡ chung là 60x80cm. Bạn cũng có thể đặt làm theo kích thước khác với kích thước cơ bản ở trên. Tranh phù hợp treo phòng khách trung bình, rộng, thiết kế hiện đại…

Siêu Thị Tranh Sơn Dầu AmiA Hà Nội

Siêu thị tranh sơn dầu đẹp  AmiA Hà Nội với showroom lên đến 240 mét vuông trưng bày hàng trăm mẫu tranh sơn dầu có sẵn để quý khach hàng dễ dàng lựa chọn những mẫu tranh ưng ý nhất.
Hãy đến với siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội để cảm nhận hết vẻ đẹp của các bức tranh.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Xem thêm các mẫu tranh tại: dong ho tranh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét