Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Hãy cùng cảm nhận Quê hương Việt Nam qua bộ tranh trang trí phong cảnh treo phòng khách tuyệt đẹp nhất định sẽ đem đến nhiều cảm xúc cho mỗi người.

Quê hương Việt Nam luôn mang đến vẻ đẹp riêng trong từng bức tranh trang trí hiện đại. Đó là những tác phẩm nghệ thuật chất chứa nhiều tự hào
Tranh trang trí phong cảnh tuyệt đẹp với chiếc cầu Long Biên - Nhân chứng lịch sử hào hùng với sắc màu lung linh về đêm thể hiện niềm tự hào của dân tộc. 

Một trong những bộ tranh trang trí phong cảnh quê hương treo phòng khách tuyệt đẹp phải kể đến mẫu Cầu Long Biên. Đây là mẫu tranh xứng đáng trở thành tuyệt phẩm được ưa thích nhất tại Siêu thị tranh trang trí Amia Hà Nội
Hình ảnh cầy cầu trở nên sống động, trẻ trung trong bức tranh trang trí phong cảnh quê hương treo phòng khách nhờ được thiết kế theo kiểu tranh ghép phòng khách hiện đại tạo sự phá cách và nét tươi mới. Dù cho chiếc cầu Long Biên cổ kính từ lâu đã trở thành biểu tượng của thủ đô Hà Nội.
Vì vậy, bộ tranh rất hợp treo tranh ở những không gian hiện đại, thoáng, phòng khách nhà chung cư, biệt thự.
**** Sản phẩm tương tự: Tranh trang trí phòng khách Đồi Hoa Nắng
Tranh ruộng bậc thang treo phòng khách tuyệt đẹp mở ra vùng trời mới ngay chính tại không gian gia đình bạn. Đây là niềm tự hào của của người dân vùng Tây Bắc Amia 360

Bức tranh trang trí phong cảnh Quê hương treo phòng khách được lấy bối cảnh ruộng bậc thang Mù Cang Chải – Yên Bái – Việt Nam đem nét chân thật làm thổn thức vẻ đẹp thiên nhiên trong tấm lòng mỗi người con đất Việt.
Hình ảnh Ruộng bậc thang chính là niềm tự hào ở khu vùng cao như: Tây Bắc, Tây Nguyên trước những vị khách du lịch nước ngoài. Bên cạnh đó, còn là sự vui sướng, hãnh diện khi bức tranh trang trí phòng khách bằng chính những hình ảnh quê hương Việt Nam hiện diện trong tổ ấm gia đình bạn. Ngay ở tại quê hương Việt Nam đã có những cảnh đẹp đầy màu sắc.
Cảnh đêm Sài Gòn hiện lên trong bức tranh trang trí phong cảnh quê hương treo phòng khách lung linh tuyệt đẹp Amia 221

Bộ tranh trang trí phong cảnh Sài Gòn về đêm treo phòng khách rất hợp trang trí cho phòng khách được những người Sài gòn hay những người đã từng có đến thành phố này vô cùng yêu thích. 
Hiện lên trong tranh là hình ảnh của những tòa nhà cao trọc trời, phản chiếu ánh sáng xuống dòng sông đẹp lung linh, mờ ảo.
Ở chốn đô thị phồn vinh vẫn có những khoảng lặng khiến tâm hồn cảm thấy khoan khoái và dễ chịu. Đó chính là khoảnh khắc được ghi lại trong bộ tranh đẹp lung linh về đêm.
Tranh trang trí phong cảnh Quê hương treo phòng khách Cánh đồng lúa mùa thu hoạch đem đến cho gia đình cảm giác ấm áp của hương lúa thơm nồng và một vụ mùa bội thu
Tranh trang trí phong cảnh quê hương “vụ mùa bội thu” thuộc dòng ghép bộ nghệ thuật thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian thoáng, tạo sự nổi bật và thu hút ánh mắt nhìn. Tranh được lấy bối cảnh cánh đồng lúa vào vụ gặt rất đẹp và ý nghĩa khi treo trang trí phòng khách.
Bộ tranh trang trí phong cảnh Quê hương treo phòng khách Cánh Đồng Lúa còn đem đến ý nghĩa gặt hái nhiều thành công, nhiều bội thu cho gia đình trong một năm làm việc.
Tranh trang trí phong cảnh quê hương treo phòng khách cất vó buổi bình minh tạo điểm nhấn nhờ gam màu chính của ánh nắng mặt trời lúc bình minh đem đến cho không gian màu sắc tuyệt đẹp - Amia 382
Tranh trang trí phong cảnh cất vó bình minh treo phòng khách đem đến cho không gian gia đình bạn khung cảnh tuyệt vời với một gam màu vàng sang trọng và hiện đại.
Bộ tranh lưu giữ khoảnh khắc bình minh trên biển với cuộc sống của người làng chài đậm hồn dân tộc. Một ngày mới ngập tràn năng lượng hứng khởi hiện lên thật yên bình thơ mộng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. 
Tất cả những hình ảnh của đất nước Việt Nam được hiện lên trong những bức tranh trang trí phong cảnh quê hương treo phòng khách chân thực và sắc nét đã đem đến cho mỗi gia đình những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Cho dù mỗi bức tranh phong cảnh là những mảnh ghép cuộc đời khác nhau nhưng đều mang đậm hồn dân tộc, hồn non nước quê hương!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét