Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Tranh trang trí phòng khách hoa Lan màu vàng chanh là một trong những bộ tranh độc đáo để lại nhiều ấn tượng với sắc màu trang nhã, lịch sự vô cùng hiện đại và sang trọng.

Hãy sở hữu bộ tranh để được ngắm nhìn vẻ đẹp bình dị của hoa lá thiên nhiên mỗi ngày. Tranh có được hình ảnh chân thực, sắc nét và tinh xảo trong từng đường nét mang hơi hướng thời thượng thích hợp với không gian phòng khách của gia đình Việt. 
Tranh trang trí phòng khách hoa lan màu vàng chanh
Tranh trang trí phòng khách hoa lan màu vàng chanh độc đáo đem đến cho không gian gia đình vẻ đẹp mới lạ
Cho dù khổ tranh khổ lớn hay cực lớn, chất lượng hình ảnh vẫn đảm bảo được độ căng nét nhất định sẽ làm hài lòng quý khách hàng và gia đình.
Đây là sản phẩm thuộc dòng tranh ghép nhiều tấm khổ lớn - Dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bộ tranh trang trí phòng khách gia đình Hoa Lan này có tổng kích thước lên tới 1,5mx0,9m.
Tranh trang trí phòng khách hoa lan màu vàng chanh-01
Tranh trang trí phòng khách hoa lan màu vàng chanh tạo điểm nhấn với gam màu nhã nhặn, sang trọng
Tranh trang trí phòng khách hiện đại hoa Lan có được sự kết hợp màu sắc độc đáo và lối cắt ghép hiện đại hợp trang trí nhà chung cư, nhà phố phong cách mới.
Sản phẩm dễ dàng kết hợp với các nền tường màu khác nhau luôn tạo được sự nổi bật, điểm nhấn trong căn phòng nhờ tông nền màu trắng.
>> Khám phá những bộ tranh trang trí phòng khách khổ lớn
Tranh trang trí phòng khách hoa lan màu vàng chanh-02
Tranh hoa lan màu vàng chanh trang trí phòng khách thiết kế hiện đại dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau

Chất lượng vượt trội của tranh trang trí phòng khách hoa lan vàng

- Hình ảnh hoa lan vàng chanh có ảnh gốc độ phân giải cao nên khi in ra khổ lớn hay cực lớn đều đảm báo được độ căng nét trong từng sắc màu.
- Chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét, tinh xảo đều nhờ được in bằng mày in ảnh labs có công nghệ hàng đầu thế giới.
- Sản phẩm được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (gỗ MDF Malaysia), phủ melamine có tính năng chống trầy cao, không bị biến dạng.
Tranh trang trí phòng khách hoa lan màu vàng chanh-03
Tranh hoa lan màu vàng chanh trang trí phòng khách kết hợp thêm đồng hồ vô cùng tiện dụng trong cuộc sống sinh hoạt hiện đại
- Giấy in lụa là loại giấy cao cấp, in ảnh chất lượng cao, không bị nhòe ảnh hay bể ảnh, màng bảo vệ bóng, mờ chịu nước và chống bay màu tốt, đem lại cho bạn một sản phẩm không chỉ độc đáo về hình ảnh mà còn tốt về chất lượng.
- Chất lượng máy đồng hồ được vận hành từ pin và được thiết kế không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao.
Quý khách hàng và đối tác muốn mua mẫu tranh trang trí phòng khách hoa Lan vàng chanh amia 392 hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 0916.225.866 để có được giải đáp, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét