Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Đồi Hoa Nắng Amia 277 là bức Tranh phong cảnh phòng khách tuyệt đẹp được Siêu thị tranh Amia thiết kế và sản xuất trực tiếp như món quà tặng đầu năm đón nắng ngập tràn.

Ánh bình mình ở vùng đồi núi hẻo lánh này chính là cảm hứng cho nhiều nghệ sỹ và đã cho ra đời những góc ảnh tuyệt đẹp. Đây là cảnh đẹp nổi tiếng trên đỉnh núi Carpathian của đất nước Ukraine với những sắc hoa đỗ quyên rực rỡ một khung trời. Sở hữu bộ tranh, gia đình bạn sẽ được thả mình bồng bềnh theo từng làn gió ngát hương giữa núi đồi bao la, rộng lớn.
Tranh Phong Cảnh Phòng Khách Đồi Hoa Nắng Amia 277
       Tranh Phong Cảnh Phòng Khách Đồi Hoa Nắng sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thật gần gũi

Thông tin bộ tranh phong cảnh phòng khách Hoa Nắng

  • Tên tranh: Đồi Hoa Nắng
  • Mã sản phẩm: Amia TDH 277
  • Kích thước: Gồm 5 tấm có kích thước 30x70cm x2 tấm - 30x80cm x2 tấm, 30x90cm x1 tấm
  • Chất liệu: Ảnh gốc mua bản quyền nước ngoài, giấy lụa in cao cấp, chất liệu gỗ MDF nhập khẩu nước ngoài và Đồng hồ Quark nhập khẩu từ Đài Loan
  • Sản Xuất: Siêu Thị Tranh Amia Hà Nội
Đồi Hoa Nắng là bộ sản phẩm Tranh ghép nhiều tấm thuộc dòng tranh treo phòng khách hiện đại đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ ý tưởng sáng tạo trong thiết kế và bày trí nội thất treo tường cách điệu đem đến cảm giác nổi 3D mới lạ, hấp dẫn ánh nhìn.
Bộ Tranh phong cảnh phòng khách không chỉ có được vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn mang tính tiện dụng trong cuộc sống hiện đại khi kết hợp chiếc đồng hồ truyền thống với diện mạo hoàn toàn mới lạ.

>> Xem thêm những bộ Đồng hồ tranh treo tường hiện đại đậm chất sáng tạo nghệ thuật!
Điều đặc biệt nhất của bộ sản phẩm mang tính vượt trội đó chính là chất lượng hình ảnh căng nét, sáng bóng và đem đến cho người xem những cảm nhận chân thực nhất. Khiến cho ai cũng nóng lòng muốn được chạm vào cảnh thiên nhiên tuyệt sắc của đất nước này.
Hãy khám phá ngay những bộ tranh phong cảnh phòng khách tại showroom Tranh Amia để cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên bất tận và sở hữu sản phẩm Đồi Hoa Nắng tuyệt đẹp đón năm mới đang đến gần!
Siêu thị tranh AmiA – Cty TNHH AmiA Việt Nam
  • Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Điện thoại: 0916.225.866/ 0963.733.733
  • Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
  • Website: AmiA.com.vn hoặc Tranhtreophongkhachdep.com - Tranhtreotuonghanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét