Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Siêu thị tranh phòng khách Amia Hà Nội bật mí 5 mẫu tranh đồng hồ treo tường phòng khách hiện đại báo hiệu một mùa Xuân mới ngập tràn hương hoa cho gia đình đón thật nhiều niềm hân hoan, hứng khởi.

Tết của người Việt đơn giản lắm, hẳn ai cũng chỉ cần sum vầy bên gia đình, cùng trang trí làm đẹp không gian, nô nức sắm sửa cành Đào Tết, quây quần bên nồi bánh Chưng ấm đượm yêu thương. Hãy góp thêm chút vui tươi bằng nhũng bộ tranh đồng hồ treo tường phòng khách, vừa đẹp, vừa tươi mới vui chung niềm vui cùng gia đình bạn.
Tranh đồng hồ hoa trang trí phòng khách
Tranh đồng hồ hoa trang trí phòng khách đem đến hơi thở mùa Xuân sắc màu tươi tắn, ngập tràn khắp không gian gia đình Amia 302
Với hình ảnh Hoa lá rung rinh trên mắt nước để soi bóng, ngắm nhìn vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng cho những loài hoa. Hoa trong bộ tranh đồng hồ treo tường phòng khách mang trong mình sứ mệnh tuyệt vời là tô điểm và làm đẹp cho đời.  
Tranh đồng hồ hoa trang trí phòng khách ngày Tết
Tranh đồng hồ hoa trang trí phòng khách ngày Tết thổi làn gió tươi mới, trong ngần cho không gian dịp Tết Amia 296
Những bộ tranh ghép phòng khách nhiều tấm có thêm ý tưởng đồng hồ vô cùng sáng tạo và duyên dáng. Vẻ đẹp kiều diễm này được ví như người con gái đẹp trẻ đẹp ở độ tuổi thanh xuân hiến dâng trọn vẹn hương sắc để làm đẹp cho tổ ấm gia đình.
Thật hãnh diện và tự hào khi muôn hoa được hiện diện trong những bộ tranh đồng hồ trang trí phòng khách dịp Tết thổi làn gió mới trong lành, thư thái và tuyệt đẹp trong mỗi gia đình Việt. 
Tranh đồng hồ hoa Đào trang trí phòng khách ngày Tết
Tranh đồng hồ hoa Đào trang trí phòng khách ngày Tết Amia 293
Bấm xem: Hình ảnh tranh treo phòng khách hoa Đào trang trí Tết tuyệt đẹp

Khung cảnh Xuân sẽ trở nên rộn ràng hơn khi nhà nhà đi sắm sửa những cành Đào, cây mai với ước nguyện có được năm mới nhiều tài lộc, may mắn trong cái Tết của người Việt.
Màu đỏ của hoa Đào trong bộ tranh đồng hồ treo tường phòng khách đem đến sự may mắn, ấm áp, hừng hực hương khí, sức sống căn tràn. Một năm mới gạt bỏ mọi điều xui xẻo và đón thật nhiều tài lộc dư dật, sung túc, con cháu vui vầy cả năm.
Tranh đồng hồ Hoa Mai Vàng trang trí phòng khách ngày Tết
Tranh đồng hồ Hoa Mai Vàng trang trí phòng khách ngày Tết Amia 275
Tranh đồng hồ treo tường phòng khách dịp Tết kết hợp được hình ảnh hoa Mai vàng, hoa Đào đỏ truyền thống dưới phong cách hiện đại để mỗi ngày, gia đình luôn ngập tràn không khí rộn ràng đầu Xuân, để hương Tết hiện hữu mỗi ngày trong gia đình bạn.
Màu vàng từ xưa đã trở thành màu của sự giàu sang, phú quý. Trước kia chỉ có Vua mới được sử dụng màu Vàng từ trang phục đến đồ dùng sinh hoạt.
Bởi thế, màu vàng của hoa Mai ngoài đem đến may mắn, còn thể hiện ước nguyện cho gia đình được giàu sang, quyền quý. Đặt bộ tranh đồng hồ treo tường phòng khách hoa Mai Vàng chắc chắn gia đình bạn sẽ được trở nên sang trọng hơn nhiều.

>> Khám phá thêm các mẫu mới: Tranh đồng hồ treo tường phòng khách hiện đại
Tranh đồng hồ Hoa Tulip tím trang trí phòng khách ngày Tết
Tranh đồng hồ Hoa Tulip tím trang trí phòng khách dịp Tết đem đến sự ấm áp, tràn đầy yêu thương Amia 288
Dành riêng cho những gia đình mới xây dựng tổ ấm, tranh đồng hồ hoa Tulip treo tường phòng khách Dịp Tết không những đem đến vẻ đẹp ấm áp, tràn đầy yêu thương cho gia đình mà còn thể hiện không gian ngọt ngào, lãng mạn.
Siêu thị tranh phòng khách Amia cùng gia đình bạn cảm nhận hương Xuân trong những bộ tranh đồng hồ treo tường phòng khách chắc chắn sẽ đem đến không khí Tết ngập tràn trong gia đình bạn, để mỗi ngày với bạn là một mùa Xuân mới.
Liên hệ với Hotline 0916.225.866 để nhận được tư vấn hữu ích hết cho sự lựa chọn của mình!

2 nhận xét:

  1. Các loại đồng hồ tốt nhất bạn tham khảo thêm, đồng hồ bấm giờ https://ticc.vn/dm/dong-ho-bam-gio/, đồng hồ điện tử https://ticc.vn/dm/dong-ho-dien-tu/, đồng hồ cơ https://ticc.vn/dm/dong-ho-co/, đồng hồ báo thức https://ticc.vn/dm/dong-ho-bao-thuc/, đồng hồ sunrise https://ticc.vn/dm/dong-ho-sunrise/, đồng hồ anne klein https://ticc.vn/dm/dong-ho-anne-klein/

    Trả lờiXóa
  2. Bật mí 5 mẫu tranh đồng hồ treo tường donghotreotuong.vip phòng khách hiện đại cho ngày Tết

    Trả lờiXóa