Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Hoa hướng dương tỏa nắng trong tranh đồng hồ ghép bộ khổ nhỏ mang đến cho gia đình bạn nguồn năng lượng ngập tràn mỗi ngày.

Bộ sản phẩm tranh đồng hồ ghép bộ hoa hướng dương được thiết kế ghép bộ nhiều tấm dễ dàng đặt treo bất kỳ không gian nào có diện tích vừa và nhỏ nhất định sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho gia đình bạn.

Hình ảnh Tranh đồng hồ khổ nhỏ Hoa Hướng Dương

Bấm Mẫu tranh đồng hồ ghép bộ khổ nhỏ hoa hướng dương để xem kích thước đầy đủ nhất!

Ở Việt Nam hiện nay, để có được không gian ngắm nhìn thỏa thích cả cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn, gia đình bạn có thể tìm đến nông trường sữa TH tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An - Nơi có cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Việt Nam kể từ 2010. Dịp tháng 3 - 4 hoặc tháng 10-11 là đợt hoa hướng dương nở rộ nhất.

Bộ tranh đồng hồ khổ nhỏ AmiA 916 được lấy ý tưởng từ loài hoa hướng dương - Loài hoa sở hữu nguồn năng lượng tuyệt vời nhất tô điểm cho không gian gia đình thêm sang trọng và tươi mới. Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về phía mặt trời để đón nắng, có nguồn gốc từ đất nước Mexico.

Hình ảnh Tranh đồng hồ khổ nhỏ Hoa Hướng Dương đẹp

Tranh đồng hồ hoa hướng dương ghép bộ khổ nhỏ làm đẹp phòng khách dễ dàng kết hợp với nhiều không gian và gam nền tường đều tạo nên điểm nhấn khác biệt

Loài hoa Hướng Dương luôn hướng về mặt trời tượng trưng cho niềm tin lạc quan, hy vọng, hân hoan trong cuộc sống giúp cả gia đình luôn phấn khích và hứng khởi mỗi ngày. Bên cạnh đó, tranh đồng hồ hoa hướng dương ghép bộ khổ nhỏ được kết hợp đồng hồ tiện dụng rất hữu ích trong nhịp sống hiện đại. 

Hình ảnh Tranh đồng hồ khổ nhỏ hai bông hoa Hoa Hướng Dương

Tranh đồng hồ khổ nhỏ hoa hướng dương ghép bộ 4 tấm cách điệu nghệ thuật tạo nên điểm nhấn ẩn tượng dễ dàng phối hợp với các thiết bị nội thất hiện đại và sang trọng

Với kích thước thiết kế khổ nhỏ, bộ tranh hoa hướng dương có thể được điều chỉnh, thay đổi phong cách ghép hoặc khổ lớn hơn phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn. Bởi toàn bộ các sản phẩm tranh ghép đồng hồ đều được thiết kế và sản xuất trực tiếp tại Siêu thị tranh đồng hồ AmiA Hà Nội.

Ngoài việc có thể đặt treo trang trí và kết hợp xem giờ tiện lợi, tranh đồng hồ ghép bộ khổ nhỏ hoa hướng dương còn được dùng làm quà tặng dịp tân gia, tân hôn hoặc khai trương cửa hàng thay lời chúng hy vọng ngập tràn trong công việc và cuộc sống cho gia chủ.

Hình ảnh Tranh đồng hồ khổ nhỏ hoa Hoa Hướng Dương treo phòng khách

Tranh đồng hồ ghép bộ khổ nhỏ hoa hướng dương sở hữu sắc hoa tươi mới làm bừng sáng không gian gia đình bạn

Quý khách hàng và đối tác có nhu cầu in mẫu Tranh đồng hồ ghép bộ khổ nhỏ hoa hướng dương AmiA 916 này để làm đẹp cho gia đình hoặc làm quà tặng tinh tế, hiện đại, vui lòng liên hệ: 0916.225.866 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Hoặc truy cập website : Amia.com.vn - Tranhdonghohanoi.com - Ikapicture.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét