Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Không gian gia đình sẽ mang ngay phong cách thời thượng nhờ bộ tranh phong cảnh tháp Eiffel được thiết kế đầy ấn tượng tạo cảm giác nổi 3D vô cùng ấn tượng tô điểm cho phòng khách thêm sang trọng và hiện đại.


tranh-phong-canh-thap-eiffel-paris-treo-phong-khach

Click: Tranh phong cảnh treo phòng khách để xem kích thước ảnh đầy đủ

Tranh hợp treo trang trí phòng khách, nhất là phòng khách có không gian thoáng, thiết kế phong cách hiện đại, phòng khách nhà chung cư, sử dụng nội thất sofa...đều rất hợp.

Tổng thể bộ tranh có kích cỡ rộng 1,2 mét phù hợp treo ở các phòng khách có diện tích trung bình thiết kế gồm 3 tấm ghép lại với nhau làm gia tăng tính thẩm mỹ và thu hút ánh nhìn hơn, trong đó mỗi tấm có cỡ 40x80cm.

mau-tranh-phong-canh-treo-trang-tri-phong-khach-dep

Click: Tranh treo phòng khách phong cảnh đẹp để xem kích thước lớn nhất

Trên bộ tranh phong cảnh treo phòng khách tháp eiffel chúng tôi có thiết kế thêm một chiếc đồng hồ để xem giờ như đồng hồ treo tường làm cho bức tranh vừa như một tác phẩm nghệ thuật giúp làm đẹp cho phòng khách hay phòng ngủ và lại rất tiện dụng nữa.

Tranh phong cảnh treo phòng khách hiện đại tháp Eiffel được in từ hình ảnh có độ phân giải cao được mua bản quyền từ nước ngoài, được in xong ép trên chất liệu gỗ MDF cho cảm giác nổi 3D trên nên tường, bên ngoài có phủ lớp bảo vệ giúp chống thấm nước và dễ dàng lau chùi.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0916.225.866 hoặc truy cập: AmiA.com.vn – Tranhtreophongkhachdep.com để biết thêm thông tin sản phẩm và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét