Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Khu phố cổ Hội An đẹp lung linh trong bộ tranh phong cảnh đẹp về đêm mang đến cho ta nhiều cảm xúc tuyệt vời.

Phố cổ Hội An là nơi hội tụ các thương gia đến từ các nước trên thế giới: như Nhật Bản, Trung Quốc, Anh, Pháp… Bộ tranh phong cảnh đẹp được thiết kế dựa trên hình ảnh khu phố cổ Hội An - Thương cảng sầm uất nhất ở Việt Nam vào thế kỷ 17 và 18.

Bấm xem: Bộ tranh phong cảnh quê hương Việt Nam đẹp nhất



Tranh phong cảnh đẹp phố cổ Hội An như khiến ta lạc vào bữa dạ tiệc ánh sáng đẹp lung linh về đêm bên bờ sông Hoài hiền hòa

Hãy tận hưởng cảm giác yên bình bằng cách đặt treo bộ tranh phong cảnh đẹp này tại phòng khách. Bên cạnh đó, đây còn là món quà tặng bạn bè, người thân vô cùng ý nghĩa, đáng quý.


Khung trời rộng mênh mông, lung linh ấm áp bên bờ sông Hoài trong tranh trang trí phong cảnh cho ta cảm giác thật an yên

Hội An không chỉ còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân; phong tục tập quán; lễ hội văn hoá - ẩm thực càng làm cho nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn.


Tranh phong cảnh đẹp phố cổ Hội An dưới sắc màu diệu kỳ thích hợp dùng làm quà tặng sang trọng và đáng quý cho bạn bè, người thân; Đặc biệt những ai xa quê hương, tổ quốc

Phố cổ Hội An với những ngôi nhà mang lối kiến trúc độc đáo khẽ soi mình trên bóng nước của dòng sông Hoài. Sông hiền hòa, lặng lẽ đem ta tới khung cảnh bình yên đến lạ.


Tranh phong cảnh phố cổ Hội An lặng lẽ bên dòng sông Hoài nhỏ bé được thiết kế khổ lớn thích hợp cho phòng khách chung cư có diện tích rộng, thoáng. Tranh nổi bật trên nền tường có gam màu trắng, sáng

Tháng 12 năm 1999, UNESCO đã công nhận khu phố cổ Hội An là di sản văn hoá thế giới. Do đó, lối kiến trúc của nhiều ngôi nhà và chùa ở đây mang phong cách của nhiều nước.

Hai bên bờ sông Hoài có những cồn cát tuyệt đẹp, cảnh đồng ruộng, núi non như tranh vẽ. Đặc biệt, hoàng hôn trên sông Hoài khiến ai cũng phải xao lòng. Vẻ đẹp quê hương khiến lòng người say đắm chính là niềm tự hào của người Việt!

-----------------------------------------------------

Trên đây là mẫu tranh phong cảnh đẹp Phố Cổ Hội An mang mã số AmiA 442. Nếu ưa thích mẫu tranh này, truy cập: Tranhtreophongkhachdep.com hoặc bấm số gọi: 0916.225.866 để được biết thêm chi tiết về kích thước, giá thành, chất liệu sản phẩm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét