Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Tranh phong cảnh đẹp thành phố Sài Gòn về đêm với nhiều cung đường đèn sáng lung linh tạo điểm nhấn ấn cho ngôi nhà với thiết kế ấn tượng.

Thành phố đâu chỉ có vẻ ngoài năng động, sôi nổi. Mà đôi khi cũng có những giấc ngủ sâu lắng, trầm mặc đem cho ta những phút giây thoải mái. Hiện lên trong bộ tranh phong cảnh đẹp là những con đường trải dài với nóc nhà cao tầng thắp đèn lung linh. 
hinh anh tranh phong canh thanh pho sai gon ve dem

Tranh phong cảnh khổ lớn Đêm Sài Gòn thiết kế ghép bộ gói gọn khung cảnh thành phố Sài Gòn yên bình về đêm đầy ấn tượng
- Bề mặt trên của từng tấm tranh phong cảnh đẹp Đêm Sài Gòn được ép lụa chống thấm nước. Nên dễ dàng lau chùi mà không lo phai màu. Mặt sau của gỗ cũng được phủ lớp chống thấm nước, hạn chế tình trạng bị cong vênh.

Hầu hết phòng khách chung cư; phòng làm việc tại các văn phòng du lịch, sảnh khách sạn nhà hàng là địa điểm lý tưởng đặt treo những mẫu tranh phong cảnh đẹp này.
Hinh anh tranh phong canh dep thanh pho sai gon ve dem kho lon
Tranh phong cảnh khổ lớn Đêm Sài Gòn trang trí phòng khách sang trọng và hiện đại tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian
Hình ảnh quê hương trong bộ tranh phong cảnh đẹp này khiến lòng người luôn cảm thấy nôn nao, bồi hồi xao xuyến đến lạ mỗi khi nhớ về. Góc chụp xa gần tạo chiều sâu cảm nhận mỗi khi được ngắm nhìn. "Một Sài Gòn có nắng có mưa bất chợt" lại trở nên bình yên khiến ta không khỏi ngỡ ngàng.

- Amia có được công nghệ in bằng máy Labs siêu nét cho chất lượng tốt nhất hiện nay. Vì vậy chất lượng hình ảnh Amia tinh xảo trong từng đường nét. Nên tranh đẹp phong cảnh Sài Gòn về đêm sẽ không có tình trạng bị nhòe hay mờ như các loại tranh in bằng máy in mầu phổ thông hiện nay.
Tranh phong canh dep treo phong khach sang trong thanh pho sai gon ve dem

Tranh trang trí phong cảnh khổ lớn Đêm Sài Gòn làm đẹp phòng khách còn được dùng làm quà tặng sang trọng, ý nghĩa
- Độ bền của bộ tranh phong cảnh này lên đến 5 - 10 năm tùy vào độ ẩm không khí trong không gian phòng của bạn nhờ được ép trên chất liệu gỗ MDF nhập khẩu từ Malaysia dày 9ly.

Quý khách hàng và đối tác có nhu cầu in mẫu Tranh phong cảnh đẹp Sài Gòn về đêm Amia 444 thiết kế khổ lớn. Để làm đẹp cho gia đình hoặc làm quà tặng tinh tế, hiện đại, vui lòng Click: Amia.com.vn – Tranhtreophongkhachdep.com. Bấm mã tranh vào ô tìm kiếm.

Hoặc bấm số hotline: 0916.225.866 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét