Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Trong không khí đón năm mới Bính Thân đang đến gần, Amia giới thiệu cho gia đình bạn 3 mẫu Tranh phong thủy treo tường ưa chuộng nhất 2016 không chỉ làm đẹp cho gia đình bạn mà còn đem lại nhiều may mắn, lộc vượng.

 1. Thuận Buồm Xuôi Gió

Tranh ghép phong thủy phòng khách thuận buồm xuôi gió
Tranh ghép phong thủy phòng khách hiện đại Thuận Buồm Xuôi Gió

Thuận Buồm Xuôi Gió là bộ tranh phong thủy treo tường xếp hàng đầu với số lượng bán ra lớn nhất tại Siêu Thị Tranh Amia. Bởi đối với người làm ăn, kinh doanh họ luôn muốn mọi chuyện được xuôi chèo mát mái, đúng chất của hình ảnh một chiếc thuyền no gió vượt sóng ra khơi vô cùng thuận lợi.

Bột tranh treo tường phong thủy này thích hợp treo không gian phòng khách, phòng làm việc, văn phòng các xếp đối với doanh nhân. Vì thế, tranh không những trang trí gia đình bạn ngày Xuân mà còn làm món quà tặng vô cùng ý nghĩa và thật đáng quý!

Lưu ý quan trọng, khi đặt treo bộ tranh thuyền buồm trong phòng khách gia đình hay phòng làm việc đều phải hướng mũi thuyền đi vào trong để đón được vinh hiển, may mắn trọn vẹn.

>> Xem thêm Tranh treo tường làm quà tặng để có được món quà biếu, quà tặng sang trọng và ý nghĩa!

 2. Mã đáo thành công

Bộ Tranh phòng khách hiện đại "Mã Đáo Thành Công"
Bộ Tranh treo phòng khách hiện đại "Mã Đáo Thành Công"

Mã đáo thành công tức Ngựa trở về báo tin thành công. Đây là mẫu tranh thứ 2 được các gia đình tìm kiếm và lựa chọn. Ngựa trong tranh là những chú ngựa trinh chiến nên khỏe mạnh, bền bỉ thể hiện ước nguyện có được sự khỏe khoắn, bền bỉ vượt qua mọi khó khăn để chạm đích thành công trong công việc và cuộc sống.

Bức tranh phong thủy treo tường gồm 8 con ngựa tiếng Hán đọc là Bát tựa gần với chưa Phát trong từ phát đạt nên thường được các doanh nhân và nhà buôn ưa chuộng. Đặc biệt nếu công việc của bạn hay phải đi công tác xa để ký kết các hợp đồng kinh doanh thì bức tranh này vô cùng phù hợp.

Tranh thuộc dòng Sơn dầu được vẽ tay 100% do các họa sỹ Việt Nam thực hiện được Siêu Thị Tranh Amia trực tiếp đặt vẽ.

>> Dạo quanh những mẫu Tranh Sơn dầu treo tường để khám phá sự đa dạng và sáng tạo nghệ thuật tại Amia Hà Nội

 3. Cửu ngư quần hội

Tranh phòng khách thêu tay cao cấp cửu ngư đồ
Tranh phòng khách thêu tay cao cấp Cửu ngư quần hội đem đến tài lộc dồi dào cho gia đình

Cá chép gắn liền với hình tượng "Cá Chép vượt vũ môn" nói lên sự bền bỉ thăng tiến trong con đường học tập. Vì thế Cá chép trở thành biểu tượng đem lại may mắn đường công danh.

Số 9 là cửu, tức vĩnh cửu, lâu dài. Hoa sen là “liên” tức liên tục. Theo phong thủy, cá chép đại diện cho Thuỷ khí tức là nguồn tài lộc dồi dào. 

Cửu Ngư Quần Hội hay còn có tên gọi khách là Cửu Ngư Đồ là hình ảnh của 9 chú cá chép vui đùa bên khóm Sem tượng trưng cho sự dồi dào, no đủ trong cuộc sống, sự thăng tiến trong công danh sự nghiệp.

Bức tranh này thuộc dòng Tranh thêu treo tường với những đường nét mềm mại thể hiện giá trị văn hóa truyền thống nổi bật từ làng nghề thêu tay nổi tiếng Quất Động - Thường Tín - Hà Nội

Hy vọng, với 3 mẫu tranh phong thủy treo tường ưa chuộng nhất 2016 sẽ đem đến sự thuận lợi trong công việc và cuộc sống gia đình!

Hãy liên hệ với Siêu Thị Tranh Amia để sở hữu những mẫu Tranh phong thủy treo tường cực chất cho gia đình bạn! Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Siêu thị tranh AmiA – Công ty TNHH AmiA Việt Nam
Tầng 1&2 số 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội​
Hotline:  0916.225.866/ 0963.733.733
Website: Amia.com.vn - Tranhtreophongkhachdep.com - Tranhtreotuonghanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét