Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Hãy cùng Siêu thị tranh Amia Hà Nội ngắm nhìn lại 5 mẫu hình ảnh tranh treo phòng khách hoa Đào trang trí cho ngày Tết tuyệt đẹp. Từng bộ sản phẩm đã được đặc biệt thiết kế để gửi đến các gia đình Việt lời chúc mừng Xuân mới sum vầy, hạnh phúc, may mắn, lộc tài.
Tranh trang trí phòng khách dịp Tết Hoa Đào nở hiện đại
Tranh trang trí phòng khách dịp Tết Hoa Đào nở hiện đại Amia 135

Chơi hoa Đào dịp Tết chính là món ăn tinh thần không thể thiếu trong buổi tiệc khai xuân của những người dân miền Bắc. Thói quen này khiến mỗi độ Tết đến, Xuân về không khí trở nên nhộn nhịp, tưng bừng, rộn ràng hơn rất nhiều.

Tranh ghép treo phòng khách với sắc hoa đỏ thắm tượng trưng cho những điều may mắn, tốt đẹp nhất sẽ đem đến cho gia đình trong năm mới này.

Tranh Hoa Đào Amia 132 treo trang trí phòng khách dịp Tết Bính Thân
Tranh Hoa Đào Amia 132 treo trang trí phòng khách dịp Tết Bính Thân

Theo quan niệm của các cụ ông, cụ bà truyền lại cho thế hệ chúng ta: "Khi chọn Đào nên chọn cành đào càng nhiều nụ, nhiều hoa đem đến càng nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc và sung túc". 

Hoa Đào bừng nở trong ngày đầu tiên của năm mới, trong khoảnh khắc giao thừa sẽ báo hiệu cho gia chủ một niềm hân hoan, một năm mới giàu sang, phú quý, phát tài, phát lộc. 

Nên khi chọn những bộ tranh treo phòng khách hoa Đào trang trí Tết bạn để ý điều này nhé!


Tranh treo trang trí phòng khách dịp Tết 2016 Cành đào
Tranh treo trang trí phòng khách dịp Tết 2016 Cành đào Amia 262

Cành đào có tác dụng xua đi những điều xui xẻo gia đình gặp phải trong năm cũ, người ta sắm sửa trang trí gia đình ngày Tết nhằm ngăn cản những hiểm nguy để đón nhận những giây phút an lành hạnh phúc nhất trong năm mới. 

Vì thế, hãy sở hữu ngay bộ tranh treo phòng khách hoa đào Tết trong gia đình ngay hôm nay bạn nhé!


Bộ Tranh trang trí phòng khách Sơn Dầu Hoa Đào
        Bộ Tranh Sơn Dầu Hoa Đào Amia 102 trang trí phòng khách đón chào năm mới 2016

Tranh Sơn Dầu phòng khách được đặt vẽ trực tiếp từ các hoạ sỹ Việt Nam bằng chất liệu Sơn dầu đảm bảo được thẩm mỹ và độ bền cao. Đây là dòng tranh khá độc đáo bên cạnh Tranh treo phòng khách đẹp được in trên giấy lụa cao cấp. Hãy khẳng định đẳng cấp chơi tranh khác biệt của gia đình mình!

>> Khám phá dòng sản phẩm Tranh sơn dầu trang trí phòng khách

Tranh treo phòng khách Hoa Đào cực chất ngày Tết
Bộ Tranh treo phòng khách Hoa Đào ngày tết mới nhất Amia 247

Hãy tận mắt ngắm nhìn 5 mẫu tranh treo phòng khách hoa Đào Tết tuyệt đẹp tại Siêu Thị Tranh Amia và lựa chọn cho gia đình mình bộ tranh yêu thích nhất đem đến tài lộc, thịnh vượng trong năm mới.

Click Tranh treo tường phòng khách rồi tìm mã sản phẩm được ghi dưới mỗi bức tranh ở trên để xem thông tin chi tiết cho từng sản phẩm.

Hoặc bấm số Hotline 0916.225.866 để nhận được sự tư vấn hữu ích nhất!

Siêu thị tranh treo phòng khách Amia Hà Nội kính chúc quý khách hàng và gia đình đón năm mới căng tràn hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét