Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Hãy cùng ngắm nhìn tranh trang trí phòng khách hoa Trà tuyệt đẹp chỉ một bông hoa duy nhất nhưng làm bừng sáng cả không gian gia đình bằng những đường nét tinh xảo đầy nghệ thuật.

Hãy cùng theo chân Siêu thị tranh phòng khách Amia Hà Nội để được cảm nhận trọn vẹn bộ tranh trang trí phòng khách hiện đại hoa Trà. Bộ tranh không chỉ tô điểm và làm đẹp cho không gian, hoa trà còn có nhiều ý nghĩa khác thú vị.
Tranh treo tường phòng khách hiện đại hoa Trà Amia 390
Tranh trang trí phòng khách hiện đại hoa Trà đem đến cho không gian vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời
Siêu thị tranh phòng khách Amia Hà Nội đã cho ra đời sản phẩm Tranh trang trí phòng khách hiện đại với hình ảnh hoa Trà - Một vẻ đẹp mới lạ, hiện đại và đầy duyên dáng mang nhiều ý nghĩa khác nhau.
>> Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu hoa khác tại: Tranh trang trí phòng khách hoa lá
Hoa Trà có tên gọi tiếng Anh là Camellus, hay còn gọi là “hoa hồng Nhật Bản". Có thể đây là loài hoa khá xa lạ đối với người dân Việt, khi du nhập sang Việt Nam có tên gọi là hoa Trà Mi. Ấn Độ, Trung Hoa và Nhất Bản chính là xứ sở của loài hoa này.
Tranh treo tường phòng khách hiện đại hoa Trà Amia 390-01
Tranh treo tường phòng khách hiện đại hoa Trà ghép bộ 3 tấm thể hiện chân thực và sắc nét vẻ đẹp của hoa
Hoa Trà được biết đến tác phẩm nổi tiếng của Pháp mang tên "Trà Hoa Nữ". Câu chuyện nói về người con gái yêu thích loài hoa trà, được nhiều người ái mộ và sở hữu đức tính khiêm nhường, sẵn sàng đánh đổi niềm kiêu hãnh của bản thân cho người mình yêu.
Thông điệp muốn nhắc nhở chúng ta luôn rèn luyện đức tính khiêm nhường trong cuộc để giữ gìn sự ái mộ, vẻ đẹp hoàn hảo. Đây cũng chính là ý nghĩa mà bộ tranh trang trí phòng khách hiện đại hoa Trà được ra đời.
Tranh treo tường phòng khách hiện đại hoa Trà Amia 390-02
Tranh hoa Trà treo tường phòng khách mang màu sắc tươi mới, trẻ trung khiến không gian sang trọng và hiện đại hơn nhiều
Nếu ai đó được nhận món quà Tranh trang trí phòng khách hoa Trà thì quả là một điều cực kỳ may mắn. Vì loài hoa tượng trưng cho lòng ngưỡng mộ với sắc hoa hồng, là hiện thân của đức tính khiêm nhường với sắc hoa trà đỏ.
Sản phẩm càng trở nên cao quý hơn nhờ phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo của dòng tranh ghép nghệ thuật phòng khách - Dòng tranh đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.
>> Xem thêm các mẫu Tranh ghép nghệ thuật phòng khách tại Siêu thị tranh phòng khách Amia Hà Nội
Tranh treo tường phòng khách hiện đại hoa Trà Amia 390-03
Tranh treo tường hiện đại hoa Trà còn thích hợp tô điểm cho không gian phòng ngủ với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm
Bạn có thể dùng Bộ tranh trang trí phòng khách Hoa Trà dành tặng bạn bè người thân như một món quà mừng tân gia, khai trương. Chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ấn tượng, tinh tế và sang trọng. 
Hãy cùng ngắm nhìn bộ tranh trang trí phòng khách hoa Trà để thấy lòng mình được dễ chịu hơn. Nhất là chúng ta đang bị cuốn vào guồng quay của cuộc sống hiện đại.
Liên hệ với hotline: 0916.225.866 để nhận được nhiều tư vấn, hỗ trợ, giải đáp khi tìm chọn cho mình những sản phẩm Tranh trang trí phòng khách hiện đại để làm đẹp cho tổ ấm gia đình. Hoặc bấm xem nguồn sản phẩm dưới đây
Nguồn sản phẩmTranh trang trí phòng khách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét