Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Gia đình Thiên Nga chính là món quà tặng 8/3 cho vợ yêu - bộ tranh trang trí phòng khách tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa biểu tượng cho hạnh phúc mà ai ai cũng muốn vươn đến trong cuộc đời.

Hiện lên trong bộ tranh trang trí phòng khách là hình ảnh gia đình của Thiên Nga nhẹ nhàng, êm ái và thấm đượm yêu thương.
Tranh trang trí phòng khách Gia đình Thiên Nga Amia 226
Tranh trang trí phòng khách Gia đình Thiên Nga Amia 226 thích hợp trang trí phòng khách, phòng ngủ gia đình hoặc làm quà tặng tân hôn, tân gia vô cùng sang trọng và ý nghĩa
Trái ngọt hạnh phúc luôn là những đứa con - Điều mà bất cứ vợ chồng nào cũng luôn hướng đến. Với hình tượng này, tranh trang trí Gia Đình Thiên Nga thích hợp treo phòng khách, phòng ngủ vợ chồng. 

Không những thế bộ tranh còn vô cùng phù hợp nếu được làm quà tặng tân hôn, quà tặng cho những gia đình đang mong chờ để đón chào những đứa trẻ đáng yêu sẽ vô cùng sang trọng và tinh tế.

*** Amia có thể điều chỉnh kích cỡ tranh in nhỏ hơn hoặc to hơn theo yêu cầu của quý khách.

Tranh trang trí phòng khách Gia đình Thiên Nga Amia 226-01
Tranh trang trí phòng khách Gia đình Thiên Nga không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật giúp làm đẹp không gian nhà bạn mà còn giúp bạn có thể xem giờ thay vai trò của một chiếc đồng hồ cơ bản. Chiếc đồng hồ trở nên duyên dáng và sang trọng hơn với bộ cánh áo mới thời thượng.


Nổi bật trên tông nền đen là màu trắng tương phản khiến bộ tranh càng có được sự độc đáo riêng của mình. Chỉ bằng một góc chụp đơn giản với hình ảnh chân thực, sắc nét, bộ sản phẩm Tranh trang trí phòng khách Gia đình Thiên Nga đã đem tới cho ta nhiều cảm xúc - Hương vị của tình yêu.

Ngày lễ Quốc tế phụ nữ mùng 8/3 đang đến gần, hãy một lần nữa thể hiện yêu thương của bạn theo cách riêng, khác biệt, mới lạ và đầy ý nghĩa. 

Nhất định món quà tặng 8/3 dành cho vợ sẽ để lại nhiều dư vị và kỷ niệm khó phai trên đường đời của gia đình bạn.

Nguồn sản phẩm: Tranh trang trí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét