Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Được ví như người thiếu nữ dịu dàng chính là bộ tranh treo tường Nhành hoa Tím - Một vẻ đẹp thuần khiết khiến bao tâm hồn đắm say, ngây ngất.

Nhành hoa tím Amia 136bộ tranh treo tường hiện đại mang vẻ đẹp trẻ trung nhưng điềm đạm, thư thái được thiết kế tại Siêu thị tranh treo tường Amia Hà Nội nhất định sẽ khiến cho bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái nhất khi ở bên gia đình mỗi ngày.

Tranh treo tường Nhành Hoa Tím - Một vẻ đẹp thuần khiết

Bộ tranh treo tường hiện đại Nhành Hoa Tím bao gồm hiết kế theo kiểu tranh ghép miếng nghệ thuật, được in trên chất liệu gỗ cho cảm giác nổi 3D trên nền tường, tạo sự phá cách mà không làm mất đi sự hài hòa và cân đối của bức tranh.

Hình ảnh Nhành Hoa Tím hiện lên sắc nét, chân thực, mộc mạc, thuần khiết với những cánh hoa dại mỏng manh, mịn mang đủ khiến người xem thích thú, không khỏi rời mắt. Sức hấp dẫn về hình ảnh chân thực, sống động chỉ có ở Siêu thị tranh treo tường hiện đại Amia với chất lượng vượt trội.

Tùy thuộc vào gu thẩm mỹ và sở thích của bạn, bộ tranh treo tường Nhành hoa Tím này có thể được treo không gian phòng khách, phòng ngủ hay trưng bày tại các quán cà phê, cửa hàng, tiệm hớt tóc, spa, các cơ sở làm đẹp...


Tranh treo tường Nhành Hoa Tím - Một vẻ đẹp thuần khiết-01

Đặt bộ tranh treo tường hiện đại này trong không gian phòng ngủ sẽ giúp bạn có được giấc ngủ sâu sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng và nhiều áp lực. Bộ tranh thu hút, hấp dẫn và khiến ai ai cũng muốn trở về nhà ngay để thả mình bồng bềnh giữa vẻ đẹp loài hoa và tận hưởng không gian nghỉ ngơi sâu lắng, dễ chịu nhất.

Được ví như người thiếu nữ dịu dàng chính là bộ tranh treo tường Nhành hoa Tím - Một vẻ đẹp thuần khiết khiến bao tâm hồn đắm say, ngây ngất

Quý khách hàng và gia đình ưa thích mẫu tranh treo tường hiện đại Nhành Hoa Tím này, vui lòng liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng: 0916.225.866 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Hoặc click: Tranh treo tường phòng ngủ hiện đại để được xem nguồn thông tin chi tiết về sản phẩm.

1 nhận xét:

  1. Bộ tranh treo tường Nhành hoa Tím được ví như người thiếu nữ dịu dàng - Một vẻ đẹp thuần khiết khiến bao tâm hồn đắm say, ngây ngất quả là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp

    Trả lờiXóa