Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Tranh đồng hồ Cúc Vạn Thọ sở hữu vẻ đẹp tươi sáng trong ngần được chụp góc ảnh xa gần càng làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, độc đáo đầy ấn tượng.


Tranh được thiết kế mang phong cách thời thượng, cắt ghép trên nhiều tấm gỗ như đem làn gió tươi mới đầy nghệ thuật. Bên cạnh đó, hình ảnh những bông Cúc Vạn Thọ trong tranh đồng hồ đẹp nhẹ nhàng, quý phái thích hợp trang trí không gian phòng khách, phòng ngủ gia đình hoặc làm quà tặng bạn bè tinh tế, ý nghĩa.


 Vẻ đẹp sáng trong của tranh đồng hồ Cúc Vạn Thọ

Tranh đồng hồ ghép nghệ thuật hoa Cúc Vạn Thọ mang sắc màu cam nồng nàn với ý nghĩa trường tồn tạo cho không gian gia đình cảm giác ấm áp, hạnh phúc.

Khi dùng bộ tranh làm quà tặng cho bạn bè, người thân bức tranh sẽ thay lời chúc cho tình bạn, tình yêu luôn bền vững đúng như với tên gọi của loài hoa.

Những cánh hoa Cúc Vạn Thọ hiện lên trong bức tranh đồng hồ tươi sắc, ngọt ngào, chân thực và tinh xảo nhờ ảnh gốc được in với máy in ảnh Labs siêu nét nhất định sẽ khiến bạn và gia đình hài lòng về chất lượng ảnh.

 Vẻ đẹp sáng trong của tranh đồng hồ Cúc Vạn Thọ-01

Tranh đồng hồ treo tường hoa Cúc Vạn Thọ AmiA là một sản phẩm nghệ thuật sang trọng mang phong cách thời thượng. Sẽ giúp bạn như hòa mình cùng thiên nhiên hoa lá, cỏ cây để sức sống tươi trẻ lan tỏa khắp không gian gia đình.

Quà tặng tân gia, quà tặng tri ân khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp chính là những gợi ý tuyệt vời và phù hợp với bộ tranh đồng hồ Cúc Vạn Thọ đầy ấn tượng này.

Với mẫu tranh đồng hồ hiện đại hoa Cúc Vạn Thọ này, Amia có thể thiết kế theo yêu cầu của bạn: Kích thước bé hơn hoặc lớn hơn. Tranh có thể cắt ghép nhiều tấm hoặc một tấm; Bỏ đồng hồ nếu bạn không thích hoặc in lời chúc, ngày kỷ niệm lên bức tranh.

*** Xem thêm: Mẫu tranh đồng hồ khổ lớn hơn tại Amia Hà Nội

Quý khách hàng và đối tác có nhu cầu in mẫu tranh đồng hồ hiện đại hoa Cúc Vạn Thọ Amia 236 trang trí không gian gia đình hoặc làm quà tặng sang trọng, tinh tế, vui lòng bấm số hotline 0916.225.866 để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất.

Hoặc click: Tranhdonghohanoi.com để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm (Lưu ý gõ mã Amia 236 vào ô tìm kiếm để tìm sản phẩm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét