Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Quà tặng tranh treo tường Thuận Buồm Xuôi Gió ý nghĩa lộc tài được thiết kế và sản xuất tại Siêu thị tranh AmiA Hà Nội theo phong cách hiện đại độc đáo.

Tranh không chỉ đem đến cho không gian thời thượng mà còn kết hợp cả yếu tố phong thủy bổ trợ trong công việc và cuộc sống.

Mẫu Quà tặng tranh treo tường Thuận buồm xuôi gió ghép bộ 4 tấm

Thuận buồm xuôi gió là một trong 3 mẫu tranh treo tường phong thủy bán chạy nhất của chúng tôi hiện nay. Hình ảnh con thuyền với cánh buồm căng gió lướt nhẹ, buồm căng gió là đón tài lộc vào nhà, làm ăn và sức khỏe đều thuận lợi...

**** Giới thiệu 3 mẫu tranh phong thủy treo tường được ưa chuộng nhất tại Siêu thị tranh Amia Hà Nội

Tranh treo tường phong thủy tốt lành được nhiều người thích và lựa chọn nhất để về treo trang trí cho nhà mình cũng như làm quà tặng nên AmiA Hà Nội đã thiết kế tranh với nhiều kích cỡ khách nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Mẫu Quà tặng tranh treo tường Thuận buồm xuôi gió màu đỏ ghép bộ 3 tấm

Từ hình ảnh Thuận Buồm Xuôi Gió này, Siêu thị tranh treo tường Amia đã thiết kế được nhiều mẫu khác nhua cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn như:
  • Có thể chọn mẫu tranh có đồng hồ xem giờ (giá như trên) hoặc không có đồng hồ xem giờ
Mẫu Quà tặng tranh treo tường Thuận buồm xuôi gió ghép bộ 3 tấm
  • Có thể chọn tranh Thuận buồm xuôi gió có mũi thuyền quay sang bên phải hoặc quay sang bên trái. Mũi thuyền buồm của bộ tranh treo tường phong thủy Thuận buồm xuôi gió liên quan đến hướng nhà của bạn, vì nguyên tắc treo tranh thuận buồm xuôi gió là hướng mũi thuyền vào trong nhà để đón tài lộc vào nhà.
  • Có thể in thêm tên, thương hiệu, logo, lời chúc mừng...lên trên bộ tranh treo tường phong thủy Thuận buồm xuôi gió này để làm quà tặng thêm phần ý nghĩa và người được nhận quà cũng nhớ về bạn nhiều hơn.
Bạn có thể dùng tranh làm quà tặng tân gia mừng nhà mới, làm quà tặng khai trương cửa hàng, công ty, quán cà phê, quà tặng cá nhân, doanh nghiệp... vô cùng ý nghĩa.

Mẫu Quà tặng tranh treo tường Thuận buồm xuôi gió màu đỏ ghép bộ 5 tấm

Hãy cùng sắm sửa bộ Quà tặng tranh treo tường Thuận buồm xuôi gió ý nghĩa lộc tài này về trang trí cho ngôi nhà xinh xắn của chính mình hay làm quà tặng sang trọng, ý nghĩa, vui lòng bấm số hotline: 0916.225.866 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hoặc truy cập website: Tranhtreotuonghanoi.com để xem thông tin chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét