Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Sở hữu bộ tranh đồng hồ ghép bộ khổ lớn Song Bạch Mã Amia 161 không những là tác phẩm nghệ thuật dùng để trang trí mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy cho không gian gia đình bạn.


Chú bạch ngựa tượng trưng cho sự bền bì sức mạnh vô biên, luôn dẻo dai kiên trì vượt qua mọi khó khăn nhờ sự dũng mãnh, trí thông minh, sự cần cù đảm đang.  Loài vật còn có ý nghĩa rất thực thế biểu hiện cho sự trung thành tuyệt đối với chủ.

*** Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa độc đáo trong tranh đông hồ


Ngựa còn là con vật  tượng trưng cho sự tài lộc, may mắn đem đến cho các doanh nhân trẻ. Họ cho rằng: "Làm kinh doanh cần phải lựa chọn bộ tranh đồng hồ phong thủy cho phù hợp, có như thế mới đón nhận được nhiều  may mắn, tài lộc.

Chính vì vậy, ngựa mang những giá trị tâm linh đặc biệt, được nhiều dân tộc quý trọng và sùng bá, thời phụng loài ngựa như vị thần góp công tạo ra, điều chỉnh, chuyển hoá các bản nguyên thế giới: Nước, lửa, đất và không khí.

Song ngựa có nguyên khí của Kim đem lại nhiều tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí của sao Nhị Hắc. Nếu xét theo ngũ hành thì sao Nhị Hắc thuộc Thổ, vốn đem lại họa về bệnh tật, sa sút. 

Vì thế, đôi ngựa được xem là vật khí dùng bổ trợ cho phong thủy nhà cửa, văn phòng nơi làm việc, cửa hàng rất hiệu quả. Sản phẩm mang nét sang trọng thẩm mỹ cáo rất phù hợp treo các phòng khách, phòng làm việc, nhà hàng sang trọng, hiện đại.


>>Đây thực sự là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hay cấp trên...nhân dịp họ thăng quan tiến chức, khai trương cửa hàng. 

Quý khách hàng và đối tác có nhu cầu in mẫu tranh đồng hồ ghép bộ khổ lớn Song Bạch Mã để làm đẹp cho gia đình hoặc làm quà tặng tinh tế, hiện đại, vui lòng liên hệ: 0916.225.866

Hoặc bấm nguồn: Tranhdonghohanoi.com để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm

**** Xem thêm: Tranh đồng hồ hoa Cúc Vạn Thọ sáng trong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét