Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016


Địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ ở Cầu Giấy
Tranh sơn dầu là dòng tranh phổ biến và được yêu thích nhất, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh đó là sơn dầu. Các loại dầu với những nguyên liệu khác nhau sẽ cho ra những loại sơn dầu có thuộc tính khác biệt. Tranh sơn dầu xuất hiện lần đầu là trong những bức phật giáo của các họa sĩ Ấn Độ rồi đến Trung Quốc ở thế kỷ 5 đến thế kỷ 10, nhưng chỉ đến thế kỷ thứ 15 thì tranh sơn dầu mới trở nên phổ biến và phát triển. Sơn dầu cuối cùng cũng trở thành một phương tiện chính để các họa sĩ chuyển tải thành những tác phẩm nghệ thuật.

Địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ ở Cầu Giấy

Tranh phong thuy hoa mau don ve son dau
Tranh hoa mẫu đơn phong thủy vẽ sơn dầu
Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn cũng là dòng tranh bán khá chạy tại siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội với hình ảnh đẹp và ý nghĩa phong thủy sâu sắc.
Tranh ve son dau phong thuy cuu ngu quan hoi
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép tượng trưng cho tài lộc và sự thăng tiến trong công việc. Tranh phù hợp làm quà tặng bạn bè và người thân trong gia đình vô cùng ý nghĩa.

Nên lựa chọn địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ ở Cầu Giấy

AmiA là địa chỉ bán tranh vẽ sơn dầu đẹp có quy mô lớn nhất Hà Nội. Showroom tranh AmiA rộng lên tới 240m2 trưng bày rất nhiều mẫu tranh đẹp. Ngoài dòng tranh treo tường vẽ sơn dầu, còn có tranh ghép gỗ nghệ thuật hiện đại, tranh thêu cao cấp…
Đội ngũ họa sỹ, thiết kế của AmiA luôn sẵn sàng mang đến những mẫu tranh sơn dầu đẹp nhất. Sản phẩm được vẽ trực tiếp tại Siêu thị tranh AmiA không nhập buôn qua khâu trung gian.
AmiA nhận đặt vẽ tranh sơn dầu treo tường với mẫu hình ảnh quý gia đình yêu cầu. Gia đình bạn sẽ được sở hữu sản phẩm riêng, không trùng lặp với hình ảnh yêu thích. Thậm chí dùng hình ảnh của chính gia đình để có được bức tranh ý nghĩa nhất.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét