Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Tranh phong thủy hoa mẫu đơn vẽ sơn dầu với 100% chất liệu sơn dầu tốt nhất cùng sự kết hợp của họa sĩ chuyên nghiệp lâu năm của hiệp hội họa sĩ Việt Nam đã tạo thành 1 tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc
Hoa mẫu đơn còn được vẽ cùng với rất nhiều loài hoa, nhằm tạo hiệu ứng thẩm mỹ, hài hòa đồng thời còn tạo ra những ý nghĩa mới cho bức tranh. Kết hợp với hoa đào tượng trưng cho sự phú quý, trường thọ; kết hợp với hoa mai tượng trưng cho sự trường thọ; kết hợp với hoa phù dung tượng trưng cho vinh hoa, phú quý; kết hợp với hoa sen có nghĩa là niên niên phú quý kết hợp với hoa ngọc lan có nghĩa là ngọc đường phú quý,…

Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn
Hoa mẫu đơn là một trong những loại hoa có tính thẩm mỹ rất cao đã đi vào thi họa từ thời xa xưa. Người xưa cho rằng hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự quý phái, cho cái đẹp, cho sự phú quý. Hoa mẫu đơn còn được mệnh danh là Nữ hoàng của các loài hoa, được trồng trong vườn thượng uyển của hoàng gia.
tranh son dau hoa mau don treo phong lam viec
Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn treo phòng làm việc
tranh ve son dau hoa mau don treo phong khach
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn treo phòng khách

Cách treo tranh sơn dầu hoa mẫu đơn phong thủy:

Theo thuyết âm dương ngũ hành, hoa mẫu đơn mang thuộc tính hỏa, do vậy, gia chủ nên treo tranh hoa mẫu đơn ở những hướng tương sinh với hỏa như: Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Tranh hoa mẫu đơn hiện nay rất được ưa chuộng vì màu sắc ấm cúng, mang lại cảm giác bình an, an lành phù hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách. Nếu bạn còn độc thân thì nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho đường tình duyên sau này. Nếu gia chủ đã lập gia đình thì nên treo tranh hoa mẫu đơn tại phòng khách, sau này quan hệ gia đình, vợ chồng sẽ hạnh phúc, bền chặt hơn.

Thông tin sản phẩm:

Tên tranh: Tranh phong thủy hoa mẫu đơn vẽ sơn dầu
Mã tranh: TSD 190
Kích thước: 80x150cm chưa bo khung. Kích thước có khung là 94x164cm.
Xuất sứ: Tại siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội – Vẽ trực tiếp bởi các họa sĩ chuyên nghiệp thuộc hội họa sĩ Việt Nam.
Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội còn nhận đặt vẽ tranh theo ý muốn của khách hàng. Chỉ cần bạn có ý tưởng về một bức tranh nào đó, chúng tôi sẽ hiện thực hóa những ý tưởng đó của bạn.
Siêu thị tranh AmiA Hà Nội – Thương hiệu của IKA Picture Việt Nam thuộc IKA Group có showroom rộng lên đến 240m2. Tại đây trưng bày sẵn hàng trăm mẫu tranh treo tường để khách hàng lựa chọn ngay. Bởi chúng tôi chủ động về thiết kế và sản xuất trực tiếp. Ngoài mẫu tranh vẽ sơn dầu, AmiA còn có nhiều dòng tranh đa dạng khác như: Tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ, tranh làm quà tặng, tranh thêu tay cao cấp… Quý khách hàng cùng gia đình thỏa sức lựa chọn mẫu tranh trang trí ưng ý nhất và phù hợp với gia đình.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Xem thêm các tranh tại : tranhtreophongkhachdep.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét