Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn là một loài hoa vương giả sang trọng. Tranh được tạo nên bởi bàn tay các họa sĩ chuyên nghiệp thuộc hiệp hội họa sĩ Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo 100% chất liệu sơn dầu tạo nên bức tranh là tốt nhất. Bảo hành bức tranh sau khi mua với thời gian dài
Mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng, biểu tượng cho sự giàu có thịnh vượng và sắp đẹp. Ở phương Đông, mẫu đơn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn theo phương Tây mẫu đơn là loại thảo dược chữa bệnh và mang ý nghĩa của sự e lệ.
Tranh son dau hoa mau don TSD 154
Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn
Ngày nay, Mẫu đơn là biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh. Từ xa xưa, loài hoa vương giả này chỉ thuộc sở hữu của giới quý tộc giàu có. Bông hoa quốc sắc thiên hương này từng rất được ưu ái qua nhiều triều đại, với mệnh danh “Nữ hoàng của muôn hoa”. Nhất là giai đoạn từ thế kỷ 5 đến thế kỷ 13 sau Công Nguyên. Mẫu đơn được ca tụng trong văn thơ, nhạc và tranh vẽ lúc bấy giờ.
Đối với người còn độc thân, nên treo bức tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn trong phòng ngủ vì như thế sẽ có nhiều cơ hội gặp người khác giới.
Tranh son dau hoa mau don treo phong ngu
Tranh hoa mẫu đơn treo phòng ngủ chất liệu sơn dầu
Còn bạn đã có gia đình rồi thì treo tranh phong thủy hoa mẫu đơn nơi phòng khách hướng nhân duyên thì bạn sẽ có một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc.
tranh son dau phong thuy hoa mau don treo phong khach
Tranh phong thủy hoa mẫu đơn treo phong khách vẽ sơn dầu
Xuất sứ: Siêu thị tranh AmiA Hà Nội – Được vẽ trực tiếp bởi các họa sĩ thuộc hội họa sĩ Việt Nam.
Kích thước: Bức tranh vẽ phong thủy hoa mẫu đơn bằng chất liệu sơn dầu có kích thước 60x90cm. Giá thành của bức tranh trên website đã bao gồm khung. Nếu bo khung tổng bức tranh sẽ có kích thước 74x104cm.
Quý khách quan tâm mẫu tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn TSD 154 vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của bức tranh. Quý khách có thể nhấc máy gọi 0916.225.866 để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng.
Ngoài các mẫu tranh có sẵn, AmiA nhận đặt vẽ tranh sơn dầu treo ý muốn của khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp và tài hoa tạo nên những tác phẩm theo ý của khách hàng một cách chân thực nhất.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Hy vọng quý khách hài lòng với bức tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn TSD 154!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét