Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn rất được ưa chuộng từ nhiều năm trở lại đây vì ý nghĩa phong thủy của bức tranh trong tình yêu và cuộc sống hàng ngày.

Hoa mẫu đơn mang thuộc tính hỏa ( theo ngũ hành âm dương), vì thế, gia chủ nên treo tranh hoa mẫu đơn ở những hướng tương sinh với hỏa như: Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Nếu không gian bị hạn chế, gia chủ có thể lựa chọn các hướng còn lại trừ các hướng tương khắc với hỏa: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Tranh hoa mẫu đơn rất hợp tuổi với Gia chủ Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu, đem lại tài lộc, phú quý. Tranh hoa mẫu đơn cũng rất phù hợp với đường tình duyên, hôn nhân của gia chủ. Nếu gia chủ còn độc thân, nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ, nhằm tạo sự thúc đẩy, thuận lợi cho các mối quan hệ, sự gặp gỡ với người khác giới. Nếu gia chủ đã có gia đình thì nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng khách sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng bền chặt, gắn bó, yêu thương nhau.


Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn đẹp

Theo quan niệm từ người xưa, hoa mẫu đơn tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái của nữ nhi. Hoa mẫu đơn được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Vì vậy các thi sĩ thời xưa thường treo một bức tranh hoa mẫu đơn trong nhà với mong muốn được chạm vào đỉnh cao của cái đẹp. Ngày nay, tranh hoa mẫu đơn được ưa chuộng vì đem lại cảm giác ấm cúng, bình an, quý phái cho căn nhà của gia chủ. Ta có thể dễ dàng bắt gặp những bức tranh hoa mẫu đơn trong các gia đình hiện nay. Tranh hoa mẫu đơn phù hợp với hầu hết không gian từ nhỏ, hẹp cho đến rộng rãi. Vì vậy gia chủ chỉ cần lựa chọn hướng treo tranh phù hợp nhằm đạt được hiệu ứng phong thủy cao nhất.


Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn treo phòng khách

Tranh vẽ hoa mẫu đơn treo phòng ngủ chất liệu sơn dầu
Xuất sứ: Siêu thị tranh AmiA Hà Nội – Được vẽ trực tiếp bởi các họa sĩ thuộc hội họa sĩ Việt Nam
Kích thước: Tranh có kích thước là 60x90cm chưa bo khung. Nếu bo khung tranh có kích thước 74x104cm. Quý khách có thể đặt vẽ mẫu này với kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn.
Lưu ý: Giá thành của bức tranh sơn dầu đã bao gồm khung.
Siêu thị tranh AmiA Hà Nội có showroom rộng lên đến 240m2. Tại đây trưng bày sẵn hàng trăm mẫu tranh để khách hàng lựa chọn ngay. AmiA Hà Nội tự tin là địa chỉ sở hữu số lượng tranh được trưng bày lớn nhất. Bởi chúng tôi chủ động về thiết kế và sản xuất trực tiếp. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn ngay cho mình một bộ tranh sơn dầu treo tường ưng ý nhất.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Hy vọng bức tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn TSD 157 sẽ làm hải lòng quý khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét