Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Tranh phong thủy hoa mẫu đơn sẽ làm cho không gian căn phòng của gia đình bên trở nên đẹp hơn hẳn với hình ảnh bông hoa nhiều màu sắc đầy sáng tạo. Hình ảnh hoa mẫu đơn vẽ trên chất liệu sơn dầu sẽ mang đến một giá trị nghệ thuật và phong thủy sâu sắc.
Chúng ta có thể treo tranh trong phòng khách và phòng ngủ để tạo không khí ấm cúng cho căn phòng.

Tranh hoa mẫu đơn phong thủy vẽ sơn dầu
Tranh hoa mẫu đơn thường có màu sắc ấm cúng, phù hợp với cả những không gian rộng, cũng như nhỏ hẹp mà gia chủ cần điểm nhấn cho ngôi nhà. Không những vậy, mẫu đơn cũng dễ dàng phối hợp với các loài hoa khác trong tranh như: hoa đào, hoa mai, hoa sen,.. tạo nên sự hài hòa, gắn kết nhưng vẫn đảm bảo tính phong thủy, thẩm mỹ rất cao.

Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn treo phòng ngủ

Tranh vẽ hoa mẫu đơn treo phòng khách
Theo Ngũ hành, hoa mẫu đơn thuộc Hỏa, vì vậy ta nên chọn treo tranh hoa mẫu đơn tại các hướng tương sinh với hỏa như Đông Bắc, Tây Nam, Tây sẽ đạt được hiệu quả phong thủy cao nhất. Cần tránh các hướng tương khắc: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các hướng còn lại ở phương vị bình thường đều có thể treo được.

Thông tin sản phẩm:

Kích thước: 80x150cm chưa bo khung. Kích thước có khung là 95x165cm. Với kích thước này, chủ nhân có thể đặt treo trong phòng khách, phòng làm việc có diện tích trung bình hoặc rộng hơn.
Tranh sơn dầu chất lượng tốt chỉ có tại duy nhất siêu thị tranh AmiA Hà Nội. Kính mời quý khách hàng quan tâm hãy ghé qua cửa hàng của chúng tôi để tận hưởng vẻ đẹp của các bức tranh một cách chân thực nhất.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Hy vọng bức tranh phong thủy hoa mẫu đơn vẽ sơn dầu TSD 193 sẽ làm hải lòng quý khách hàng!
Xem thêm sản phẩm tại: http://tranhtreophongkhachdep.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét