Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ là mối bận tâm của mọi khách hàng khi tìm mua cho mình một bức tranh ưng ý. Hãy để siêu thị tranh sơn dầu AmiA giải quyết vấn đề cho các bạn. Với tiêu chí giá rẻ nhưng chất lượng vẫn tốt, AmiA Hà Nội sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ ở Hà Đông

Địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ ở Hà Đông

Đội ngũ họa sĩ vẽ tranh sơn dầu của AmiA đều là họa sĩ chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong việc sử dụng chất liệu này. Bởi sử dụng chất liệu sơn dầu 100% để tạo nên những tuyệt phẩm không hề đơn giản. Tùy từng loại sơn dầu có những ưu, nhược điểm riêng.
tranh son dau canh mua thu
Tranh vẽ sơn dầu cảnh mùa thu
Các mẫu tranh sơn dầu vừa làm đẹp ngôi nhà, vừa làm quà tặng hiện đại. Bạn có thể dành tặng bộ tranh cho bạn bè, người thân như món quà tân gia sang trọng. Hay với người đang sinh sống nước ngoài hoặc bạn bè quốc tế vô cùng ý nghĩa.
tranh son dau ghep bo dap noi
Tranh vẽ sơn dầu ghép bộ đắp nổi
Hầu hết mẫu tranh được vẽ và trưng bày tại địa chỉ bán tranh vẽ sơn dầu đẹp ở Thanh Xuân đều mang đến chất lượng vượt trội. Đường nét trong bức tranh mềm mại, uyển chuyển. Sắc màu sơn dầu quyện lẫn, hài hòa đảm bảo độ bền tốt nhất.

Lý do nên chọn địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ ở Hà Đông

Đội ngũ họa sỹ, thiết kế của AmiA luôn sẵn sàng mang đến những mẫu tranh sơn dầu đẹp nhất. Sản phẩm được vẽ trực tiếp tại Siêu thị tranh AmiA không nhập buôn qua khâu trung gian.
AmiA là địa chỉ bán tranh vẽ sơn dầu đẹp có quy mô lớn nhất Hà Nội. Showroom tranh AmiA rộng lên tới 240m2 trưng bày rất nhiều mẫu tranh đẹp. Ngoài dòng tranh treo tường vẽ sơn dầu, còn có tranh ghép gỗ nghệ thuật hiện đại, tranh thêu cao cấp…
AmiA nhận đặt vẽ tranh sơn dầu treo tường với mẫu hình ảnh quý gia đình yêu cầu. Gia đình bạn sẽ được sở hữu sản phẩm riêng, không trùng lặp với hình ảnh yêu thích. Thậm chí dùng hình ảnh của chính gia đình để có được bức tranh ý nghĩa nhất
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét