Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn TSD 156 được sản xuất tại siêu thị tranh AmiA Hà Nội.Với chất liệu luôn đứng đầu tại Hà Nội quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về các bức tranh được bán tại AmiA Hà Nội
Kích thước: tranh có kích thước là 60x90cm chưa bo khung. Giá thành của bức tranh sơn dầu đã bao gồm khung. Nếu bo khung tranh có kích thước 74x104cm. Quý khách có thể đặt vẽ mẫu này với kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn tùy ý muốn.

Cách treo tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn:

Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu là những tuổi hợp với việc treo tranh mẫu đơn trong nhà, đem lại sự giàu sang, phú quý dài lâu. Nếu bạn còn độc thân, nên treo tranh mẫu đơn trong phòng ngủ, chọn bức tranh hai hoa mẫu đơn đang nở thắm và treo ở cung tình duyên sẽ giúp thúc đẩy tạo mối nhân duyên tốt. Nếu bạn đã có gia đình, nên treo tranh mẫu đơn trong phòng khách theo hướng nhân duyên. Treo đúng hướng tranh hoa mẫu đơn sẽ giúp mang đến vận khí tốt cho gia đình bạn, cuộc sống sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Tranh hoa mẫu đơn treo phòng khách chất liệu sơn dầu
 Hoa mẫu đơn là biểu trưng cho sự sang trọng quý phái, niềm vinh hạnh. Từ xa xưa, hoa mẫu đơn thường được trồng trong vườn thượng uyển của hoàng gia. Đó là lý do tại sao hoa mẫu đơn được ví là Nữ hoàng của các loài hoa. Chính vì ý nghĩa đó, tranh hoa mẫu đơn thường được treo trong nhà với mong ước cầu cuộc sống bình an, phú quý. Theo Ngũ hành, hoa mẫu đơn thuộc hành hỏa, vì thế nên treo tranh hoa mẫu đơn vào các hướng tương sinh với hành Hỏa như: Đông Bắc, Tây Nam, Tây sẽ đạt được hiệu quả phong thủy cao nhất.

Tranh vẽ hoa mẫu đơn treo phòng ngủ chất liệu sơn dầu
Siêu thị tranh AmiA Hà Nội có showroom rộng lên đến 240m2. Tại đây trưng bày sẵn hàng trăm mẫu tranh để khách hàng lựa chọn ngay. AmiA Hà Nội tự tin là địa chỉ sở hữu số lượng tranh được trưng bày lớn nhất. Bởi chúng tôi chủ động về thiết kế và sản xuất trực tiếp. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn ngay cho mình một bộ tranh sơn dầu treo tường ưng ý nhất.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Hy vọng bức tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn TSD 156 sẽ làm hải lòng quý khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét