Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Tranh sơn dầu phong thủy mẫu đơn  chắc chắn sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho gia đình bạn. Tranh rất thích hợp treo trong không gian phòng khách và phòng làm vô việc vô cùng đẹp mắt.

Tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn
Bằng việc sử dụng những màu sắc hoa rực rỡ thu hút hấp dẫn mọi ánh nhìn, hoa mẫu đơn đã chinh phục được nhiều tín đồ yêu hoa. Nhờ sự đánh giá tổng quan về màu sắc tự nhiên cũng như ý nghĩa công dụng mà loài hoa mang đến, hoa mẫu đơn đã được xếp hạng là loài hoa đẹp nhất ở Trung Quốc, Nhật Bản.
Do đó, hoa mẫu đơn luôn là ý tưởng nghệ thuật trong nhiều phẩm họa tranh sơn dầu. Quan trọng nhất, là được các gia đình Việt lựa chọn đặt treo như như một bức tranh phong thủy tốt lành.
Tranh sơn dầu giá rẻ phong thủy hoa mẫu đơn có thể thích hợp treo được ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách hoặc phòng làm việc.
tranh hoa mau don treo phong khach
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn treo phòng khách
tranh hoa mau don treo phong lam viec
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn treo phòng làm việc

Thông tin sản phẩm

Tên tranh: Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn
Mã tranh: TSD 157-01
Kích thước: 80x150cm chưa bo khung. Kích thước có khung là 95x165cm. Với kích thước này, chủ nhân có thể đặt treo trong không gian trung bình, rộng.
Chất liệu: Tranh được vẽ trên nền vải canvas với 100% chất liệu sơn dầu . Bức tranh tường sẽ đẹp hơn, sang hơn khi treo ở nơi có ánh sáng. Bởi ưu điểm của sơn dầu là có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt.
Điểm nhấn ấn tượng của bức tranh sơn dầu khóm hoa mẫu đơn nằm ở cách quyện màu. Nhưng gam màu khác nhau đổ bóng cây hoa đầy ấn tượng tạo chiều sâu.
Xuất xứ: Siêu thị tranh treo tường AmiA Hà Nội đặt vẽ trực tiếp từ hội họa sỹ Việt Nam.

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Hy vọng quý khách hài lòng với sản phẩm tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn TSD 157-01 !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét