Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Với tiêu chí khách hàng là trên hết, siêu thị tranh AmiA Hà Nội luôn luôn muốn cung cấp tới quý khách hàng những bức tranh sơn dầu với chất liệu tốt nhất cũng như giá thành cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Tranh sơn dầu cá chép treo phòng khách đẹp


Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
Theo quan niệm phương Đông cá chép tượng trưng cho tài lộc, thăng tiến trên con đường công danh. Hoa mẫu đơn là nữ hoàng của các loài hoa, biểu trưng cho sự chung thủy, tình yêu trong sáng và nhân duyên tốt. Vì thế tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa mẫu đơn mang một hàm ý cầu chúc tài lộc và nhân duyên rất sâu sắc. Tranh có thể treo ở phòng khách cũng như phòng ngủ để tăng thêm vẻ đẹp, sự ấm cúng của căn phòng.
tranh phong thuy cuu ngu quan hoi
Tranh phong thủy cửu ngư vẽ sơn dầu
Tranh son dau phong thuy ca chep treo phong khach
Tranh vẽ sơn dầu phong thủy cá chép treo phòng khách
tranh phong thuy ve son dau cuu ngu quan hoi
Tranh phong thủy chất liệu sơn dầu cửu ngư quần hội
Tranh sơn dầu cá chép rất phù hợp để treo cho người mệnh Thủy. Theo quan niệm ngũ hành thì tranh cá chép mang tính Thủy sẽ rất phù hợp với người hành Thủy, giúp con đường công danh thăng tiến thuận lợi.
Tranh ve son dau phong thuy cuu ngu quan hoi
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen
Tranh ve son dau phong thuy ca chep hoa sen treo phong khach
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen treo phòng khách
Những người tuổi Hợi cũng rất thích hợp treo tranh sơn dầu cá chép. Những người tuổi Hợi là những người sinh năm 1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007.
Khi treo tranh sơn dầu cá chép quý khách chú ý nên treo ở vị trí tương sinh tương trợ là hướng Đông, hướng Đông nam và hướng Bắc. Còn thì không thích hợp treo ở các hướng tương khắc, hao tổn như hướng Nam, hướng Tây bắc và hướng Đông. Ngoài ra cũng có thể treo ở vị trí trung tính là hướng Đông bắc và Tây nam.
Tranh son dau ca chep hoa mau don
Tranh vẽ sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
Ngoài ra quý khách lưu ý không nên treo tranh sơn dầu cá chép tại khu vực bếp, nhà ăn để tránh nhiệt độ cao khi nấu ăn làm ảnh hưởng tới độ bền cũng như chất lượng của bức tranh.
Treo tranh sơn dầu cá chép ở phòng ăn thì có thể tạo không khí “ăn uống”, kích thích cảm giác thèm ăn…

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Ngoài các mẫu tranh sơn dầu có sẵn thì siêu thị tranh AmiA Hà Nội cũng nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo mẫu riêng của khách hàng. Quý khách có thể yêu cầu vẽ theo hình ảnh cung cấp hoặc đưa ý tưởng chúng tôi sẽ hiện thực hóa thành một bức tranh tuyệt đẹp.
Tranh sơn dầu cá chép là mẫu tranh vô cùng đẹp và mang nhiều ý nghĩa phong thủy theo quan niệm của phương Đông. Đối với dòng tranh sơn dầu chúng ta có thể dễ dàng treo được ở nhiều không gian phòng khác nhau như phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc và phòng khách. Siêu thị tranh AmiA Hà Nội hân hạnh giới thiệu đến quý khách các mẫu tranh sơn dầu cá chép treo phòng khách đẹp nhất.
Bán tranh sơn dầu đẹp tại Hà Nội
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét