Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tranh sơn dầu cá chép là mẫu tranh được nhiều người lựa chọn làm quà tặng tân gia, quà tặng khai trương. Vậy, ý nghĩa phong thủy của tranh cá chép làm quà tặng tân gia là gì? tai sao lại được ưa chuộng đến vậy? Sau đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu về ý nghĩa phong thủy của tranh sơn dầu cá chép làm quà tặng.

Ý nghĩa tranh sơn dầu cá chép quà tặng tân gia


Tranh vẽ sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
Theo quan niệm phong thủy thì cá chép là được xem là linh vật có khả năng chiêu tài khí, tạo may mắn về tài lộc trong kinh doanh cho gia chủ. Ngoài ra, hình ảnh cá chép còn là biểu tượng của sự may mắn, thường được nhiều gia đình dùng để cầu may, mong cho con may mắn, thuận lợi trong thi cử, đỗ đạt thành tài.
tranh son dau ca chep qua tang tan gia
Tranh vẽ sơn dầu cá chép quà tặng tân gia
Hình ảnh cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Treo tranh sơn dầu cá chép ở nhà riêng hay văn phòng sẽ mang tới cho nguồn bạn tài lộc dồi dào. Trong kinh doanh, cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm khi nó thường bơi ngược dòng nước, cộng với đức tính bền bỉ và sự cố gắng dẻo dai, đã có thể vượt Vũ môn để hóa Rồng, nên người ta còn coi cá Chép như một hiện thân của Rồng, loài vật linh thiêng cao quý.
Trong làm ăn buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ Khí tức là nguồn tài lộc dồi dào. Cá chép là một trong những vật phẩm vô cùng tốt cho cả công danh và tài lộc. Do đó, tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn và tranh “Cửu ngư quần hội” rất chuộng làm quà tặng tân gia, quà tặng khai trương.
Tranh ve son dau phong thuy cuu ngu quan hoi
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen
Theo Phong Thủy, sự kích hoạt cho dòng “Thủy” tại căn nhà nơi ta sinh sống là một trong những điều tối quan trọng. Trong khi đó, Cá Chép được cho là linh vật số một trong việc kích thích “nguồn Thủy” tại nơi nó trấn giữ. Nên tranh “Cửu ngư quần hội” sẽ là món quà tặng tân gia ý nghĩa nhất mà gia chủ muốn có được.
tranh son dau phong thuy ca chep
Tranh vẽ sơn dầu phong thủy cá chép
Vì thế mà người đời cho rằng Cá Chép đem đến vận may, hóa giải sát khí, bệnh tật và tai họa. Cá Chép nếu để trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức và để ở bàn học sẽ mang lại may mắn trong việc học hành, thi cử.
 Đặc biệt chúng ta không nên treo tranh cá chép hoa mẫu đơn hay tranh “Cửu ngư quần hội” trong nhà vệ sinh, phòng bếp hay phòng ngủ.

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Siêu thị tranh sơn dầu AMIA với showroom rộng lên tới hơn 240m2 gồm 2 tầng, treo mẫu hàng trăm bộ tranh khác nhau để khách hàng dễ dàng tham quan và lựa chọn mua tranh. Rất nhiều mẫu tranh luôn sẵn có để phục vụ khách hàng.
Quý khách hàng có thể đặt mua online để chúng tôi giao hàng tận nơi trong toàn quốc, hoặc qua trực tiếp địa chỉ Siêu thị tranh AmiA Hà Nội, số 211 Vũ Tông Phan để xem trực tiếp tranh trước khi mua về treo nhà mình hay làm quà tặng tân gia, quà tặng khai trương…
Hiện nay chúng tôi còn có dịch vụ nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo thiết kế riêng của quý khách. Chắc chắn với đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp của chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một bức tranh sơn dầu vô cùng độc đáo.
Bán tranh sơn dầu đẹp tại Hà Nội
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét