Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tranh sơn dầu cá chép hoa sen là mẫu tranh rất gần gũi và không hề xa lạ đối với các gia đình người Việt. Tranh sử dụng hình ảnh cá chép để tượng trưng cho sự phú quý giàu sang, sức khỏe và tài lộc. Đàn cá 9 con có thể đọc là Cửu Ngư, theo quan niệm phương Đông thì cửu còn có nghĩa là vĩnh cửu. Vì vậy bức tranh sơn dầu phong thủy cá chép còn mang ý nghĩa để cầu chúc cho sự dư dả lâu dài.

Tranh sơn dầu cá chép hoa sen


Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen
Tranh cá chép hoa sen được vẽ bằng chất liệu sơn dầu tạo cho bức tranh một dáng vẻ vô cùng sang trọng. Tranh vẽ sơn dầu là loại tranh phổ biến và được yêu thích nhất, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh đó là sơn dầu. Tranh sơn dầu là quá trình vẽ các bức tranh với các chất màu được làm từ sơn dầu. Sơn dầu có thể vẽ trên nền gỗ, kim loại, vải… Các loại dầu với những nguyên liệu khác nhau sẽ cho ra những loại sơn dầu có thuộc tính khác biệt. Tranh sơn dầu xuất hiện lần đầu là trong những bức phật giáo của các họa sĩ Ấn Độ rồi đến Trung Quốc ở thế kỷ 5 đến thế kỷ 10, nhưng chỉ đến thế kỷ thứ 15 thì tranh sơn dầu mới trở nên phổ biến và phát triển. Sơn dầu cuối cùng cũng trở thành một phương tiện chính để các họa sĩ chuyển tải thành những tác phẩm nghệ thuật .

Tranh sơn dầu cá chép hoa sen hiện đang là mẫu tranh rất được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Bức tranh là sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh cá chép rực rỡ và hình ảnh hoa sen mang màu sắc êm dịu tạo cảm giác thư giãn và thoải mái khi ngắm nhìn. Tranh có thể làm quà tặng bạn bè người thân, quà tặng tân gia khai trương đầy ý nghĩa.
Tranh ve son dau phong thuy ca chep hoa sen treo phong khach
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen treo phòng khách
tranh ca chep hoa sen treo phong khach dep
Tranh vẽ cá chép hoa sen treo phòng khách đẹp
Sử dụng tranh sen có tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà, giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc. Hoa sen trong phong thủy tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, sự hoàn hảo cuối cùng bởi sen là loài hoa mọc trong bùn nhơ nhưng luôn thanh cao, tinh khiết.

Vị trí treo tranh sơn dầu cá chép hoa sen

Tranh sơn dầu cá chép hoa sen nên treo ở vị trí cát lợi trong phòng khách, sẽ có lợi trong việc làm đẹp không gian nhà bạn.
Theo Ngũ hành thì cá thuộc Thủy, nên tranh về cá nên treo ở vị trí tương sinh tương trợ là hướng Đông, hướng Đông nam và hướng Bắc. Còn thì không thích hợp treo ở các hướng tương khắc, hao tổn như hướng Nam, hướng Tây bắc và hướng Đông. Ngoài ra cũng có thể treo ở vị trí trung tính là hướng Đông bắc và Tây nam.  Tranh rất hợp với những người mệnh Thủy, do đó nếu gia chủ mang mệnh Thủy thì nên treo tranh sơn dầu cá chép hoa sen.

Cách bảo quản tranh sơn dầu cá chép hoa sen

Chúng ta nên phủ bóng lên bức tranh một lớp sơn sau khi bức tranh được hoàn thiện và khô hoàn toàn. Lớp sơn bóng này không chỉ làm cho bức tranh nhìn sáng hơn mà còn giúp ngăn không khí ẩm từ bên ngoài. Bức tranh nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp vì các tia cực tím sẽ làm màu sắc của tranh bị biến đổi.
Bạn cũng nên chú ý tới nhiệt độ và độ ẩm trong phòng, để tránh bụi và nấm mốc bạn nên duy trì nhiệt độ và độ ẩm phòng ổn định. Sơn ướt phải được sấy khô từ từ tránh tiếp xúc trực tiếp vào tranh.
Tránh treo tranh gần lò sưởi, gần bếp và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Chỉ sử dụng đèn chiếu sáng cho bức tranh với ánh sáng khuếch tán. Vị trí đèn cách bức tranh ít nhất 10cm để tránh sức nóng của đèn làm hỏng bức tranh.
Nên tránh treo tranh gần cửa sổ cửa ra vào để tránh bức tranh bị va quệt do các hoạt động sinh hoạt trong gia đình. Nên treo bức tranh cao tránh tầm với của trẻ nhỏ và thú nuôi có thể làm trầy xước bức tranh.
Để vệ sinh phần khung tranh, bạn có thể dùng một cây cọ lớn để quét đi những lớp bụi bám trên tranh. Sau đó, bạn nên lau lại lần nữa bằng khăn mềm và khô. Chỉ với thao tác đơn này bức tranh của bạn trông sẽ đẹp và mới hơn.
Trong một số trường hợp bạn không nên tự ý lau chùi bức tranh có thể làm hỏng tranh, hãy mang đến các phòng tranh để những chuyên gia có thể vệ sinh bức tranh cho bạn.

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Hiện nay siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội còn nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo ý muốn của quý khách. Chỉ cần đưa ra ý tưởng chúng tôi sẽ hiện thực hóa ý tưởng của bạn bằng bức tranh chân thực nhất. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Bán tranh sơn dầu đẹp tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét